Pháp luật

Con trẻ chết lặng vì bố là nghi can chính trong vụ mẹ bị giết

(DNVN) – Phát hiện mẹ chết có nhiều uẩn khúc mà nghi can chính lại là bố khiến 3 cháu nhỏ sốc nặng, đau đớn tột cùng.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 18/6, lực lượng chức năng Ghana phát hiện thi thể người phụ nữ tên Esi Brukuwaa được chôn tại trang trại gần sông Densu ở TP Jome Agbozome.

Quá trình điều tra, lực lượng cảnh sát đã triệu tập khấp 3 nghi can, trong đó có chồng của người phụ nữ này. Hai người còn lại là chủ và nhân viên của trang trại nơi thi thể được phát hiện.

Ba nghi can bị cảnh sát bắt giữ để làm rõ hành vi phạm tội.
Ba nghi can bị cảnh sát bắt giữ để làm rõ sự việc. 

Được biết, Esi Brukuwaa đã kết hôn được 7 năm, trong thời gian sinh sống với chồng người phụ nữ này đã hạ sinh 3 người con. Thời gian gần đây, ông chủ của chồng Esi Brukuwaa đồng ý cho họ dọn về sống gần trang trại thì xảy ra án mạng kinh hoàng này.

Một số nguồn tin khác cho biết, trước khi bị mất tích, bà Esi Brukuwaa đã đi đến một nơi cách trang trại khá xa để mua thuốc lá cho chồng. Tuy vậy, trên đường đi người phụ nữ quên mất việc mua thuốc lá cho chồng.

Bức xúc tột cùng vì vợ không mua thuốc, người chồng đã lao vào đánh đập, dùng dao tấn công, xé quần áo bà Esi Brukuwaa. Tiếp đó, người chồng lôi vợ vào phòng ngủ đánh tiếp cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. 

Đến sáng hôm sau, con trai của bà Esi Brukuwaa đã gọi điện báo cho người thân biết là mẹ bị mất tích. Khi người em của Esi đến nơi thì phát hiện phòng ngủ có nhiều vết máu nên đã gọi điện báo cảnh sát vào cuộc điều tra, làm rõ. 

Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng cảnh sát đã phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số trong trang trại, đồng thời bắt giữ 3 nghi can trong đó có cả chồng nạn nhân.

 

Hiện lực lượng cảnh sát đang điều tra, làm rõ sự việc. Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo