Pháp luật

Công an 2 tỉnh vào cuộc vụ cô gái nghi bị bắt cóc trên xe bus

(DNVN) - Cô gái đi xe bus từ Hải Dương lên Hà Nội để nộp hồ sơ xin việc nhưng khi tỉnh dậy phát hiện mình ở huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang).

Theo báo VTC News, trưa ngày 14/5, Đại tá Cù Ngọc Nam – Trưởng phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) -  Công an tỉnh Hải Dương cho biết, liên quan đến nghi án thiếu nữ V.A (ở TP Hải Dương) nghi bị bắt cóc trên xe buýt đưa lên huyện biên giới Mèo Vạc (Hà Giang), hiện lực lượng PC45 đang vào cuộc xác minh điều tra, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả cụ thể.

Nghi án cô gái bị bắt cóc khi đi xe bus từ Hải Dương lên Hà Nội. Ảnh minh họa.

Đồng thời, PC45 cũng đã liên hệ, trao đổi thông tin với Công an tỉnh Hà Giang, về cơ bản thông tin trình báo nội dung vụ việc của em V.A với cơ quan Công an 2 địa phương đều giống nhau. 

Hiện, Công an hai tỉnh đang tiếp tục phối hợp xác minh điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Báo Zing.vn đưa tin, theo lời kể của nạn nhân V.A, vào sáng 4/5 chị được người nhà đưa ra bến xe buýt, lên xe số 202 tuyến Hải Dương - Hà Nội để đến thủ đô nộp hồ sơ xin việc.

Trên xe, V.A ngồi cạnh một người đàn ông. Đi được một quãng, người này xuống xe, một phụ nữ mặc áo chống nắng, bịt khẩu trang lên thế chỗ người đàn ông kia.
Đột nhiên V.A ngửi thấy mùi hắc rồi mê man, mất ý thức. Khi tỉnh lại, Trang thấy mình ở trong rừng thuộc xã Khâu Vai, Mèo Vạc (Hà Giang). 

Lợi dụng sơ sở của người canh giữ, cô chạy thoát và trình báo cơ quan chức năng. Sau đó, công an tỉnh ghi nhận vụ việc rồi liên hệ với gia đình để bàn giao nạn nhân.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo