Pháp luật

Công an đánh bạn gái cũ nhập viện bị đình chỉ công tác

(DNVN) - Trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng vì liên quan tới vụ đánh bạn gái nhập viện.

Tin tức trên báo Vietnamnet, Theo Trung tá Nguyễn Trường Diệu, hạ sỹ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an Hà Tĩnh) đã bị cơ quan đình chỉ công tác vì liên quan đến việc đánh bạn gái cũ đang mang thai.

Chị Thuý cùng chồng bị đánh sau đám hỏi. Ảnh Vietnamnet.

Trước đó, vào khoảng 17h, ngày 20/7, tại quán karaoke Đại Phát, nằm trên đường Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên xảy ra một vụ đánh ghen, khiến thai phụ ngất xỉu. Nạn nhân là chị Phan Thị Diệu Thúy (huyện Cẩm Xuyên) và chồng sắp cưới là Nguyễn Minh Tùng (quê ở huyện Hương Sơn).

Người nhà nạn nhân cho biết, chiều 20/7, sau lễ ăn hỏi của anh Tùng và chị Thúy, cả gia đình tổ chức đi hát karaoke thì thấy đối tượng Phan Văn Hưng cùng một nhóm khoảng 5 người bám theo.

Sau khi hát, anh Tùng đi xuống thì thấy anh Hưng cùng khoảng 5-6 người khác bước từ ôtô 7 chỗ xuống, lao đến hành hung. Chị Thúy thấy vậy chạy vào can ngăn cũng bị nhóm này đánh ngã. Đánh người xong, nhóm Hưng bỏ đi. Báo Vnexpress thông tin.

Trưởng công an thị trấn Cẩm Xuyên thông tin, lúc lập biên bản anh Tung bị thương, miệng chảy máu. Chị Thúy cũng bị thương, đang mang thai nên được chuyển tới bệnh viện điều trị.

"Giữa anh Tùng và Hưng trước đó đã có mâu thuẫn, nhiều lần ghen tuông", ông Châu nói và cho hay do vụ việc vượt quá thẩm quyền nên đã bàn giao cho Công an huyện Cẩm Xuyên thụ lý.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo