Pháp luật

Công an điều tra vụ bé trai bị điện giật chết trước cửa nhà hàng

(DNVN) - Một bé trai 11 tuổi khi đến trước cửa nhà hàng ở khu công viên biển xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam thì vướng vào dây điện và bị điện giật chết.

Thông tin trên báo NLĐ, sáng 1/6, ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ giật điện khiến một em nhỏ chết thương tâm.

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 31/5, em Nguyễn Thành Công (SN 2005, ngụ TP HCM) được ba mẹ dẫn về quê Quảng Nam thăm chơi trong dịp nghỉ hè. Trong lúc em Công đạp xe đạp dạo chơi ở khu công viên biển Tam Thanh (xã Tam Thanh), khi đến đoạn trước nhà hàng Ba Cơ, em Công bị vướng dây điện vào cổ và bị điện giật chết.

Hiện trường vụ việc cháu bé bị điện giật chết. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Theo Điện lực Tam Kỳ, đường dây điện trên được chủ nhà hàng Ba Cơ mua điện và kéo về sử dụng tại nhà hàng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tuấn, đại diện chủ nhà hàng Ba Cơ, cho biết từ năm 2015, thực hiện theo quy hoạch của UBND TP Tam Kỳ, nhà hàng đã di dời cách nhà hàng cũ, nơi em Công bị nạn, 150m để nhường đất làm công viên. Còn chỗ cũ đó, nhà hàng bắt một đường dây điện chiếu sáng cho nhân viên về ngủ qua đêm.

Do sơ suất nên nhà hàng không để ý đường dây điện này bị sà thấp dưới đất mới gây ra vụ việc đau lòng. “Sự việc đau lòng, xảy ra ngoài ý muốn. Chúng tôi thành thật nhận trách nhiệm, xin lỗi gia đình cháu Công” - ông Tuấn nói.

Ông Nguyễn Thanh Bình cho biết sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc. Toàn bộ hồ sơ do công an thành phố xử lý.

Bước đầu đã xác định, đường dây mà em Công vướng phải là của nhà hàng Ba Cơ. Có lẽ chiều trước đó có một trận mưa dông kèm theo gió lớn, trong khi chỉ có một trụ chống nên dây điện bị sà xuống thấp.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo