Pháp luật

Công an đột kích quán bar, bắt quả tang giao dịch ma túy lớn

(DNVN) - Khi nhóm dân chơi đang lắc điên cuồng trong tiếng nhạc lớn thì bất ngờ cảnh sát đột kích, ba thanh niên đang mua bán thuốc lắc ngỡ ngàng 'chịu trói'.

Theo tin tức trên báo VnExpress, rạng sáng 19/12, Đội Cảnh sát Phòng chống tội phạm ma túy phối hợp với Công an phường Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm), Hà Nội bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Top 9 (tại phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: báo Vov.vn

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán bar này có khoảng 50 thanh niên nam nữ đang uống rượu, nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa điên cuồng. Nhiều nam nữ trong quán bar có biểu hiện phê ma túy.

Tổ công tác bắt quả tang Nguyễn Thành Đạt (24 tuổi, ở Quảng Ninh), Phạm Văn Huấn (24 tuổi, Tuyên Quang) và Lê Đình Hiển (24 tuổi, ở huyện Hoài Đức) đang mua bán 5 viên thuốc lắc. Thời điểm kiểm tra, một số khách trong bar có biểu hiện phê ma tuý nên được đưa về trụ sở.

Đạt khai nhận mua số ma túy trên của một người không quen biết rồi bán cho Hiển (nhân viên của quán bar). Là nhân viên của quán bar nên Hiển biết được nhu cầu sử dụng ma túy của các dân chơi đến đây và tìm cách mua ma túy về bán lại kiếm lời.

Đang là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội, Đạt từng làm thêm ở quán bar nên biết được nhiều thanh niên đến các câu lạc bộ muốn “chơi hết mình”, theo báo Vov.vn.

Cơ quan chức năng đang làm các xét nghiệm với một số thanh niên để kiểm tra chất ma tuý trong máu. Đạt, Hiển và Huấn đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo