Pháp luật

Công an đưa hơn 80 dân chơi phê ma túy ở Sài Gòn đi cai nghiện

Qua xét nghiệm, công an xác định 82 người có mặt trong nhà hàng Happy ở TP. HCM dương tính với ma túy nên đã đưa họ vào trung tâm cai nghiện Nhị Xuân.

Liên quan vụ hàng chục nam nữ phê ma túy tập thể trong quán karaoke ở Sài Gòn, chiều 8/10, Công an quận 5 (TP.HCM) cho biết họ xác định 82/97 người dương tính với ma túy, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Theo cơ quan điều tra, trong số 82 người dương tính với ma túy có  48 nam và 34 nữ. Nhà chức trách lập danh sách đưa họ vào trung tâm cai nghiện Nhị Xuân (ở huyện Hóc Môn, TP. HCM).

Số còn lại không có dấu hiệu nghiện, cảnh sát đã xác minh nhân thân và cho họ về.

Thanh niên xăm trổ ở trong quán karaoke chui. Ảnh: Zing.vn.

Trước đó, khoảng 5h sáng 7/10, lực lượng thuộc phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an TP. HCM ập vào kiểm tra nhà hàng Happy, nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5), theo báo VietnamNet.

Thời điểm này, công an phát hiện trong 8 phòng của nhà hàng có khoảng 100 nam và nữ có biểu hiện phê ma túy. Trong đó, có nhiều cô gái ăn mặc hở hang, nam thanh niên xăm trổ.

Qua kiểm tra, công an thu giữ nhiều túi ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy.

Công an mời 97 người có biểu hiện nghi ma túy và không có giấy tờ tùy thân hay nghi vấn là đối tượng hình sự về cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, VietnamNet)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo