Xã hội

Công an Hải phòng thông tin chính thức vụ nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử

Công an TP.Hải Phòng đã có thông tin chính thức liên quan đến việc nữ sinh đang học lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn huyện Kiến Thụy uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Chiều ngày 17/5, Công an TP.Hải Phòng đã thông tin chính thức về vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị T.A. ,(SN 1999, ở xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, đang học lớp 12) tự tử bằng thuốc diệt cỏ.

Theo Công an Hải Phòng, ngày 14/3, T.A uống thuốc diệt cỏ tự tử tại nhà và được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến 13h15 ngày 16/3, T.A đã tử vong.

Nữ sinh Nguyễn Thị T.A. khi còn đang trong một buổi học trên lớp. Ảnh: FBNV

Nhận được tin, Công an huyện Kiến Thụy phối hợp Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Thụy và các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Căn cứ tài liệu điều tra, Cơ quan CSĐT xác định Nguyễn Thị T.A. có quan hệ tình cảm với hai thanh niên Hoàng Quang Tr. và Trần Văn Th. ở cùng xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng.

Do có những trục trặc trong quan hệ tình cảm với hai thanh niên trên, T. A. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Qua các tài liệu thu thập được và thư gửi cha mẹ (thư tuyệt mệnh) thể hiện: Nguyễn Thị T.A. không bị sự ép buộc nào.

Trước đó, báo điện tử Người Đưa Tin đã có những thông tin phản ánh ban đầu về sự việc này. Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Thụy tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ theo đơn trình báo của gia đình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo