Pháp luật

Công an mời hai người tình của cô gái có hình xăm lên làm việc

Liên quan đến vụ xác cô gái có hình xăm trong bao tải, cơ quan công an đã tìm ra hai nghi phạm liên quan đến vụ việc gây chấn động dư luận.

Trong ngày 8/2, sau khi khám nghiệm phòng trọ của chị Trần Thị Thanh H. ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cơ quan công an đã tiến hành mời nhiều người lên làm việc, theo tin tức trên báo Dân việt.

Danh tính cô gái được xác định là Trần Thị Thanh H. - Ảnh: báo Thanh niên

Trước khi mất tích, chị H. là nhân viên của 1 quán cà phê tại huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vì người phụ nữ này có quan hệ phức tạp với nhiều người nên Công an đã tập trung tiến hành rà soát kĩ lưỡng những đối tượng có qua lại trước khi chị H. mất tích.

Công an đã mời 2 người đàn ông lên làm việc. Trong đó, có 1 người từng chung sống với chị H. như vợ chồng tại nhà trọ ở huyện Tân Thành. Người còn lại được xác định mới có quan hệ tình cảm với người phụ nữ này trong khoảng 1 tháng.

Nguồn tin cũng cho hay, hiện Công an đang làm việc với 2 người đàn ông này, đồng thời tiến hành trích xuất hình ảnh camera an ninh ở các tuyến đường, khu phố xung quanh để mở rộng điều tra.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào chiều 6/2 (tức mùng 10 Tết), tại địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai, người dân ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ một bụi cỏ gần nghĩa địa nên đến kiểm tra thì phát hiện một xác nữ khỏa thân đang trong tình trạng phân hủy khó nhận diện được đựng trong bao tải.

Nhận được tin báo, Công an Đồng Nai phối hợp các đơn vị chức năng đã xuống hiện trường khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra.Khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân là nữ, khoảng 25 - 35 tuổi, tóc nhuộm màu nâu, uốn cong, tai phải đeo một bông tai bằng bạch kim màu trắng hình tròn. 

 

Hai răng hàm trên phía trước là răng giả bằng sứ, phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ. Từ kết quả khám nghiệm, Công an Đồng Nai xác định đây là một vụ án mạng giết người. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo