Pháp luật

Công an nổ súng bắt đối tượng cầm hung khí chống đối

Cảnh sát đã nổ 2 phát súng chỉ thiên để khống chế một đối tượng khi kẻ này đã cầm hung khí chống trả lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Ngày 31/8, Công an phường Tân Định (quận 1, TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Dũng (42 tuổi, ngụ quận 1) để xác minh làm rõ vì nghi vấn liên quan đến vụ trộm cắp tài sản, theo tin tức trên Đời sống & Pháp lý. 

Công an phong toả đoạn đường Bà Lê Chân để thuyết phục, khống chế nghi can (ảnh: FB)

Theo công an, ông Dũng có liên quan đến vụ trộm cắp xe máy xảy ra trên đường Bà Lê Chân (phường Tân Định, quận 1) vào ngày 28/8. Theo đó, chiếc xe máy bị trộm cắp mang BKS: 60B9 – 54550 của anh Trần Ngọc Thành.

Qua điều tra, công an xác định, Dũng có liên quan đến vụ mất trộm trên nên mời nghi can lên làm việc. Tuy nhiên, Dũng không có mặt tại địa phương và không liên lạc được.

Đến khoảng 16h30 chiều qua 30/8, khi phát hiện Dũng xuất hiện ở đầu hẻm 28 đường Mã Lộ (phường Tân Định), công an yêu cầu nghi can về trụ sở làm rõ nghi vấn liên quan đến vụ trộm xe máy, báo Dân trí đưa tin.

Lúc này Dũng không chấp hành và chụp lấy 1 con dao cùng 1 cây kéo của người dân ven đường, chống trả  lại lực lượng công an. Sau đó, Dũng tháo chạy về hướng đường Hai Bà Trưng tiếp tục đe doạ. Trước sự manh động của đối tượng, cảnh sát đã phải nổ 2 phát súng chỉ thiên để trấn áp tinh thần.

Cũng thời điểm này, Trung tá Phan Thanh Hải – Trưởng Công an phường Tân Định có mặt vận động, thuyết phục và đối tượng Dũng đã chấp hành, hạ hung khí cùng công an về phường làm việc.

 

Qua xét nghiệm, công an xác định Dũng dương tính với ma tuý. Hiện Công an phường Tân Định đang phối hợp với Công an quận 1 điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Đời sống & Pháp lý)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo