Pháp luật

Công an phát tờ rơi đến từng nhà dân để tìm tên cướp ngân hàng ở Huế

Nhiều hộ dân trên địa bàn TP. Huế ngày 11/12 nhận được tờ rơi từ lực lượng công an các phường trên địa bàn Thành phố cung cấp thông tin về tên cướp Ngân hàng BIDV Chi nhánh đường Mai Thúc Loan mấy hôm trước.

Trên các tờ rơi này nhấn mạnh việc lực lượng CA Tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiến hành truy bắt đối tượng cướp Ngân hàng BIDV số 29 đường Mai Thúc Loan (nội thành Huế) vào 17h chiều ngày 6/12, đồng thời cũng khẩn cấp truy tìm chủ của một trong các phương tiện gây án của vụ cướp này là chiếc xe Atila có BKS 52Z5-3962, theo tin trên báo Vntinnhanh.

Tờ rơi cung cấp đặc điểm đối tượng của vụ cướp gồm có: Nam, cao to, khoảng 1m65 - 1m7, nặng khoảng 68 - 75 kg, độ tuổi trong vòng 30 - 40 tuổi; sử dụng điện thoại I-phone 6 màu vàng, nói giọng miền trung, có nốt ruồi trên má phải. Thông báo của tờ rơi cũng in hình chiếc xe Atila và hình ảnh của thủ phạm vụ cướp được trích xuất từ camera của chi nhánh BIDV lúc xảy ra sự việc vào hôm 6/12.

Một số tang vật của vụ cướp đã được lực lượng CA thu giữ từ chợ Đông Ba và đối chiếu với hình ảnh mà camera trong ngân hàng ghi lại được lúc 17h hôm 6/12.

Cơ quan công an cũng lưu ý người dân cung cấp thông tin liên quan nếu biết, đồng thời khẳng định người dân nào cung cấp thông tin sẽ được cơ quan Công an bảo đảm bí mật và an toàn cá nhân. 

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 17h ngày 6/12, cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện 1 tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát.

Khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Công an Thừa Thiên- Huế đề nghị những ai biết về đối tượng có đặc điểm trên hoặc thông tin khác có liên quan, đề nghị cung cấp thông tin và liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế (số 27 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, TP. Huế). Số điện thoại liên lạc: 054.3826666; 0913425159;  0914019596; 0914007497 hoặc trực tiếp cung cấp thông tin đến Cơ quan Công an nơi gần nhất.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo