Xã hội

Công an Quảng Nam vượt lũ dữ chở thai phụ đi sinh

Một thai phụ ở tỉnh Quảng Nam chuyển dạ vào ngày lũ lớn. Trước tình thế nguy cấp, lực lượng công an đã đưa người phụ nữ đến bệnh viện an toàn...

Chiều 16/12, trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, xác nhận các chiến sĩ công an huyện đã vượt nước lũ đưa một phụ nữ chuyển dạ đến bệnh viện an toàn, báo NLĐ đưa tin.

Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Theo đó, khoảng 8hsáng 16/12, trực ban Công an huyện Đại Lộc nhận được tin báo khẩn cấp từ công an xã Đại An cho biết có một phụ nữ ngụ ở xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên chuyển dạ. Do đây là ca sinh khó, các trạm y tế Duy Tân và xã Đại An đều “bó tay”, cần chuyển lên tuyến trên mới hy vọng sinh thành công. Tuy nhiên, do nước lũ dâng cao, các phương tiện ghe thuyền nhỏ ở xã không thể đưa đi được.

Cũn đưa tin về sự việc, theo tin trên báo PL TP. HCM, nhận được thông tin, lực lượng trực ban của Công an huyện Đại Lộc nhanh chóng tiếp cận sản phụ để đưa đến bệnh viện kịp thời.

Lãnh đạo Công an huyện Đại Lộc đã huy động lực lượng chiến sĩ trực lũ lụt điều động canô ra hướng xã Đại An để đưa sản phụ đến bệnh viện giúp ca sinh khó này.

Sau khi đưa được qua bên kia bờ nước lớn, sản phụ được đưa lên xe của công an huyện để tiếp tục đến BV Đa khoa Bắc Quảng Nam. Sản phụ sau đó được xác định là chị Vũ Thị Việt Trinh, 23 tuổi (trú tại xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên).

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NLĐ, PL TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo