Xã hội

Công an thông tin chính thức vụ nổ kinh hoàng ở đảo Phú Quý

(DNVN) - Cơ quan công an nhận định, do nhà ông Bé xảy ra cháy sau đó tác động đến vật liệu gây nổ và gây ra 2 vụ nổ liên tiếp.

Theo tin trên báo VOV, sáng 4/6, Công an huyện Phú Quý đã báo cáo nhanh với Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận về kết quả điều tra ban đầu vụ nổ xảy ra trong đêm 1/6 tại thôn Quý Hải, xã Long Hải.

Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 1/6, tại nhà của ông Nguyễn Văn Bé ở thôn Quý Hải, xã Long Hải phát ra 2 tiếng nổ lớn liên tiếp, làm bị thương 5 người và hư hại hàng chục căn nhà. 

Công an thu giữ nhiều mẫu vật tại hiện trường vụ nổ. Ảnh: Báo Bình Thuận.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện đảo Phú Quý đã tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ các đồ vật, dấu vết liên quan đến vụ cháy nổ, nhất là đã phát hiện bên trong ngôi nhà của ông Nguyễn Văn Bé các vật liệu nổ gồm: 18,3kg bột có thể là thuốc nổ TNT hỗn hợp, 834 kíp nổ... Cán bộ điều tra đã lập biên bản thu giữ.
Theo báo SGGP, từ những chứng cứ thu thập được, Công an huyện đảo Phú Quý nhận định: Vào thời điểm xảy ra vụ nổ, tại nhà ông Nguyễn Văn Bé đã xảy ra cháy, lửa đã tác động đến vật liệu gây nổ được gắn sẵn kíp cất giấu phía sau nhà nên đã gây ra nổ lớn.

Hiện ngành chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo