Pháp luật

Công an vào cuộc vụ ông Đoàn Ngọc Hải bị nhắn tin dọa giết

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND Quận 1, TP. HCM đã làm việc với cơ quan CSĐT, Công an quận 1 để điều tra, xác minh các số điện thoại đe dọa mình...

Ngày 6/9, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND quận 1 đã làm việc trực tiếp với cơ quan CSĐT, Công an quận 1 về việc sau khi công khai số điện thoại cá nhân, ông nhận được một số tin nhắn nhắn dọa giết và "xử" cả gia đình. Trong danh sách các số điện thoại nhắn tin, gọi điện dọa giết có số 0017202472xxx là nhiều nhất và thường quấy nhiễu lúc nửa đêm, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Hiện Công an quận 1 đã tiếp nhận thông tin và đang hoàn tất hồ sơ báo cáo lên Công an TP.HCM để có biện pháp xử lý.

Ông Đoàn Ngọc Hải. Ảnh: Báo ANTĐ.

Theo ông Đoàn Ngọc Hải, sau 5 ngày công khai số điện (0902.976.979) để người dân báo tình trạng lấn chiếm vỉa, ông đã nhận được hơn 3.000 tin nhắn, cuộc gọi, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Bên cạnh những tin báo về vi phạm vỉa hè, động viên, ông nhận được hàng loạt cuộc gọi, tin nhắn đòi "xử" ông và gia đình. Trong đó số điện thoại 0017202472813 thường xuyên gọi điện dọa giết ông và vợ con.

“Các cuộc gọi thường diễn ra vào ban đêm. Phía công an quận đã ghi nhận vụ việc đồng thời báo cáo lên Công an TP.HCM để có phương án xử lý”- ông Hải cho hay.

Phó chủ tịch UBND quận 1 cho biết thêm, 2 hôm trước, sau khi rời cuộc họp, ông còn bị 2 thanh niên chạy xe máy bám theo về đến trước nhà.

"Có thể trong quá trình tôi cùng đoàn liên ngành chấn chỉnh trật tự vỉa hè đã đụng chạm đến quyền lợi quá lớn của các bãi xe, quán nhậu nên họ phản ứng. Nhưng dù chuyện gì xảy ra, tôi vẫn kiên quyết xử lý các hành vi trái kỷ cương, phép nước", ông Hải nói.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, ANTĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo