Quốc tế

Công bố ảnh nghi phạm xả súng vào hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ

Hình ảnh nghi phạm xả súng đã được camera ghi lại, nghi phạm là một người đàn ông trẻ tóc đen...

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố ảnh của nghi phạm tấn công hộp đêm ở thành phố Istanbul ngày đầu tiên của năm mới khiến 39 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương giữa lúc cuộc truy lùng kẻ tấn công vẫn tiếp tục diễn ra, theo TTXVN.

Theo RT, hãng thông tấn nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ Anadolu cho biết những hình ảnh vừa được công bố được ghi lại từ một camera an ninh dù không được xác minh chính xác là ghi lại từ địa điểm nào. Theo đó, trong ảnh là một người đàn ông trẻ tóc đen.

Cảnh sát công bố ảnh đời thường của nghi can xả súng tại hộp đêm ở Istanbul. Ảnh: BBC.

BBC dẫn lời nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ cũng xác nhận 8 vụ bắt giữ sau khi lực lượng cảnh sát đặc nhiệm bố ráp một căn nhà ở quận Zeytinburnu theo một chỉ điểm. Cảnh sát cũng bắt giữ 4 người khác trong các cuộc bố ráp khác tại Istanbul.

Tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa bắt giữ được nghi can chính của vụ xả súng tại hộp đêm Reina. Cảnh sát đã phát hành hình ảnh mới của kẻ khủng bố trong đời thường nhưng không xác định thời điểm và vị trí của y trong bức ảnh.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ trích dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết nghi can có thể đến từ Uzbekistan hoặc Kyrgyzstan.

Cảnh sát cũng đang điều tra xem liệu nghi can có thuộc về tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) hay không sau khi nhóm này lên tiếng nhận trách nhiệm vụ khủng bố tại hộp đêm ngay ngày đầu năm mới.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo TTXVN, Tuổi Trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo