Pháp luật

Công bố hình ảnh rõ mặt kẻ cướp ngân hàng BIDV ở Huế

Công an xác định kẻ gây án cao 1,65 m - 1,7 m, khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo khoác da đen, áo trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải màu trắng có sọc xanh. Hắn sử dụng găng tay y tế màu trắng, bịt khẩu trang xanh, mang theo ba lô màu đen đỏ.

Chiều 12/12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vẫn đang tỏa đi các hướng truy bắt kẻ cướp tiền ở phòng giao dịch Thành Nội (Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển (BIDV) Việt Nam, chi nhánh Thừa Thiên - Huế), theo tin trên báo Công an TP. HCM.

Theo điều tra, 17h ngày 6/12, một nam thanh niên bịt mặt, đội mũ bảo hiểm, tay cầm súng chạy vào phòng giao dịch Thành Nội đe dọa cán bộ, nhân viên ngân hàng rồi khống chế, yêu cầu mọi người đưa tiền.

Sau khi người này lấy được hàng trăm triệu đồng, lên xe máy tẩu thoát, một số người dân đã truy đuổi nhưng bị nghi phạm dùng súng bắn trả.

Ảnh rõ mặt kẻ gây án. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Từ lời khai nhân chứng và trích xuất camera của ngân hàng, cơ quan cảnh sát điều tra ghi nhận tên cướp gây án trong 17 giây, hành động liều lĩnh, táo tợn và tẩu thoát nhanh.

Công an xác định kẻ gây án cao 1,65 m - 1,7 m, khoảng 30 - 35 tuổi, mặc áo khoác da đen, áo trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải màu trắng có sọc xanh. Hắn sử dụng găng tay y tế màu trắng, bịt khẩu trang xanh, mang theo ba lô màu đen đỏ.

Người này đi xe máy hiệu Attila biển số 52 Z5 - 3962 màu xám bạc đã cũ, đội mũ bảo hiểm nhãn hiệu Canary màu đen, loại trùm gáy có kính phía trước.

Theo cảnh sát, trước khi gây án người này đã theo dõi hoạt động của phòng giao dịch. Cuối giờ chiều 5/12, nghi phạm có mặt ở hiện trường để giao dịch với nhân viên ngân hàng, tới cuối giờ chiều hôm sau thì gây án.

Thời điểm tên cướp gây án là cuối giờ chiều, khi cán bộ ngân hàng đang kiểm đếm tiền mặt nhưng không đóng cửa, tạo cơ hội cho kẻ gian đột nhập.

 

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 17h ngày 6/12, cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện 1 tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát.

Khi sự việc xảy ra, cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.

Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Công an Thừa Thiên- Huế đề nghị những ai biết về đối tượng có đặc điểm trên hoặc thông tin khác có liên quan, đề nghị cung cấp thông tin và liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế (số 27 Trần Cao Vân, phường Phú Hội, TP. Huế). Số điện thoại liên lạc: 054.3826666; 0913425159;  0914019596; 0914007497 hoặc trực tiếp cung cấp thông tin đến Cơ quan Công an nơi gần nhất.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo