Xã hội

Công nhân chết thảm vì mắc kẹt trong gầm băng chuyền đá

(DNVN) - Một công nhân nhà máy xi măng được cử đến để sửa chữa băng chuyền mỏ đá không may bị cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 8/5, anh Hoàng Văn Hội (22 tuổi, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên – Huế), là công nhân cơ khí của Công ty TNHH Luks (địa chỉ tại thôn Giáp Thượng 3, phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên – Huế) được cử đến hiện trường để sửa chữa băng chuyền vận chuyển đá xay để phục vụ cho nhà máy xi măng Luks.

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức trẻ
Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức trẻ

Trao đổi trên báo Tiền phong, một số công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, khi anh Hội đang tiến hành kiểm tra, sửa chữa băng chuyền thì hệ thống chuyển tải đá vôi nguyên liệu này bất ngờ hoạt động. Anh Hội bị cuốn vào gầm ngầm của băng tải, tử vong tại chỗ. Mặc dù các công nhân làm việc gần đó kịp thời ngắt cầu dao điện để dừng băng chuyền, nhưng tai nạn xảy ra bất ngờ, anh Hội đã không qua khỏi.

Sự việc xảy ra quá nhanh, nạn nhân đã bị mắc kẹt trong gầm băng chuyền. Chịu sức ép mạnh từ hệ thống băng chuyền, thi thể nạn nhân không toàn vẹn.

Nhận tin báo về tai nạn lao động, các cơ quan chức năng thị xã Hương Trà đã đến hiện trường, phối hợp công nhân công trình dùng máy nâng đưa thi thể anh Hội ra khỏi băng chuyền.

Bước đầu Công ty TNHH Luks Trường Sơn hỗ trợ gia đình nạn nhân 30 triệu đồng để lo hậu sự. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyên nhân tai nạn hiện tiếp tục được cơ quan chức năng tỉnh TT-Huế điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo