Xã hội

Công nhân Formosa bị bỏng nặng vì trúng tia lửa điện

(DNVN) - Một công nhân của Formosa đã bị bỏng tia lửa điện trong quá trình làm việc. Nó có thể bắt nguồn từ một vụ chập điện khiến tia lửa phát ra bắn vào người.

Theo tin từ báo Vntinnhanh, ngày 18/5, Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng 19h tối 17/5 bệnh viện tiếp nhận một nam thanh niên trong tình trạng bỏng diện tích rộng 40 %, đau nhiều, toàn thân cháy đen.

Bệnh nhân Hùng tại Bệnh viện Đa Khoa Hà Tĩnh. Ảnh: Vntinhanh.

Bệnh nhân được xác định là Lê Văn Hùng (SN 1991, trú tại huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa), nhập viện trong tình trạng bỏng rộng từ độ 1- 4, nặng nhất là vùng tay và vùng mặt, tình trạng sức khỏe yếu. 

Báo VnExpress cũng đưa tin, đại diện bệnh viện cho biết, bệnh nhân Hùng bị bỏng tia lửa điện trong quá trình làm việc. Nó có thể bắt nguồn từ một vụ chập điện khiến tia lửa phát ra bắn vào người.

Sau khi được các bác sĩ ở khoa Cấp cứu chống độc sơ cứu, xử lý vết thương, tiêm thuốc giảm đau và truyền dịch, phía người nhà đã yêu cầu Bệnh viện chuyển anh Hùng ra Hà Nội điều trị ngay trong đêm.

Anh Hùng là công nhân làm việc cho một nhà thầu Trung Quốc tại công trường Formosa, Khu kinh tế Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh).

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo