Chân dung

Công ty CP đầu tư & phát triển công nghệ Nam Trường Giang: Tự hào thế hệ 8x

(DNHN) - Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Nam Trường Giang (có địa chỉ tại 355 Nguyễn Khang – Yên Hòa – Cầu Giấy) là một doanh nghiệp non trẻ được thành lập năm 2009, với lĩnh vực kinh doanh ban đầu là chuyên phân phối các linh kiện máy tính, máy văn phòng. Trải qua những khó khăn của thời kỳ khủng hoảng kinh tế với sự chèo lái của Giám đốc Nguyễn Văn Ba, bước đầu Công ty đã gặt hái được những thành công.

Sau gần ba năm hoạt động, để phù hợp với thị trường cũng như điều kiện phát triển chung, Công ty đã chuyển hướng và chú trọng phát triển các lĩnh vực nhằm cung cấp các giải pháp công nghệ tối ưu cho các doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước như: Hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống camera giám sát - thiết bị an ninh, hệ thống định vị GPS - đồng hồ taxi, hệ thống kiểm soát vào ra, chấm công bằng thẻ từ, vân tay, hệ thống báo cháy, báo trộm, hệ thống mạng máy tính và thiết bị văn phòng, các giải pháp tích hợp tổng thể cho hộ gia đình...

 

Khi thành lập Công ty cũng đúng là lúc nền kinh tế của đất nước và thế giới rơi vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Cũng như bao doanh nghiệp non trẻ khác, với những con người trẻ tuổi dám nghĩ, dám làm nhưng với vốn kinh nghiệm quản lý và điều hành hạn chế nên Công ty bước đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc định hướng và phát triển Công ty. Nguồn vốn dự phòng cũng là một bước trở ngại lớn trong việc đầu tư chiều sâu theo định hướng phát triển của Công ty.

 

Đứng đầu Công ty là chàng trai trẻ, Giám đốc Nguyễn Văn Ba, tốt nghiệp là một kỹ thuật lập trình phần mềm nhưng niềm đam mê kinh doanh đã thôi thúc anh rời bỏ “những dòng code” để quyết tâm theo đuổi niềm đam mê. Khi ngồi trên ghế nhà trường ạnh được đào tạo về kỹ thuật, nhưng khi bắt đầu theo đuổi niềm đam mê kinh doanh thì đó cũng là lúc anh gặp những khó khăn về kinh nghiệm quản lý điều hành doanh nghiệp.

 

Anh tâm sự: “Đó thực sự là điểm hạn chế khi bước vào con đường kinh doanh của mình, nên cũng đã phải trả giá cho những bài học trong cách quản lý và điều hành cũng như làm việc với khách hàng”.

 

Sản phẩm chủ đạo hiện tại của Công ty là của các hãng uy tín trên thế giới về xây dựng hệ thống ứng dụng công nghệ cho các doanh nghiệp và các cơ quan. Và đặc biệt là sản phẩm của người Việt – hãng ADSUN Việt Nam. Với chế độ bảo hành, chất lượng sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam được khách hàng khẳng định bằng hàng nghìn doanh nghiệp và các cơ quan đang tin dùng hiện nay.

 

Hiện tại, Công ty cổ phần Nam Trường Giang đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền của hang ADSUN Việt Nam, về thiết bị tổng đài nội bộ, định vị- giám sát hành trình ô tô GPS, đồng hồ taxi… và là đối tác quan trọng của các hãng hàng đầu trên thế giới: PANASONIC, SIEMENS, LG, NEC, ALCATEL, AVTECH, SAMTECH….

 

Song song với việc phát triển kinh doanh, Công ty Nam Trường Giang cũng đã bắt đầu chú trọng đến việc an sinh xã hội và quan tâm đến các công tác xã hội. Công ty thường xuyên ủng hộ các hoạt động xã hội trên địa bàn quận Cầu Giấy, cũng như ủng hộ gây quỹ các phong trào do các bộ ban ngành khởi xướng.Và quan trọng nữa là hoàn thành nghĩa vụ của một doanh nghiệp đối với Nhà nước.

 

Với khẩu hiệu Niềm tin nơi bạn – trách nhiệm của chúng tôi”, Công ty Nam Trường Giang, luôn cam kết sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với chính sách ưu đãi và hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ tốt nhất.

 

Định hướng và mục tiêu phát triển dài hạn của Công ty được Ban giám đốc đề ra là phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu khu vực phía Bắc cũng như cả nước về cung cấp giải pháp công nghệ tối ưu cho doanh nghiệp và các cơ quan. Nhằm mang lại hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tạo đà cho các doanh nghiệp vươn tầm thế giới.

 

Giám đốc Nguyễn Văn Ba chia sẻ: “Trong kinh doanh không thể không tính đến yếu tố may mắn. Và đến bây giờ mình thấy điều đó – May mắn luôn hỗ trợ mình”. Cùng với đó là kiên định theo một mục tiêu đã định hướng để đi đến thành công. Xin chúc cho những may mắn luôn đến với giám đốc Nguyễn Văn Ba và Công ty Nam Trường Giang, để gặt hái được những thành công trên chặng đường phát triển phía trước.

 

PC – HC

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo