Chân dung

Công ty CP thương mại Thép Việt Hà: Smart panel trần vách thông minh cho người Việt

(DNHN) - Nỗ lực hết mình, không ngừng cải thiện dây chuyền kỹ thuật, công nghệ sản xuất, thương hiệu mang tên Công ty CP thương mại thép Việt Hà ngày càng được khẳng định trên thị trường.

Với gần  20 cán bộ, nhân viên trẻ có trình độ chuyên môn cao, cùng đội ngũ công nhân lành nghề, Việt Hà đang hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất tấm vách, trần và tôn Panel lớn nhất Việt Nam.

 

Khẳng định từ ưu thế nổi trội của sản phẩm

 

Khó khăn chung của nền kinh tế trở thành một thách thức không nhỏ đối với mỗi doanh nghiệp hoạt động trong giai đoạn hiện nay.

 

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp biết linh hoạt áp dụng chiến lược sản xuất, kinh doanh hợp lý thì vẫn có thể trụ vững và phát triển. Công ty CP Thương mại thép Việt Hà đang trở thành một minh chứng cho chân lý đó, bắt đầu từ việc khẳng định mình bằng chất lượng sản phẩm.

 

Công ty CP Thương mại thép Việt Hà, trong đó có vai trò đóng góp quan trọng của nữ doanh nhân - Giám đốc Trương Thị Hạnh, đã thực hiện tốt chiến lược sản xuất, kinh doanh, tiêu chí đảm bảo về kỹ - mỹ thuật, chất lượng sản phẩm luôn được Công ty đặt lên hàng đầu. Đó chính là nền tảng tạo nên uy tín của Công ty, được khách hàng và đối tác đánh giá cao.

 

Là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp cách nhiệt lạnh dùng trong công nghiệp và dân dụng với các sản phẩm mang thương hiệu Panel, Việt Hà đã xây dựng nhà máy với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ Đài Loan, Singapore và Nhật Bản, công suất thiết kế đạt khoảng 6000m/ ngày, góp phần đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa diễn ra ngày một mạnh mẽ. Nhà máy đuợc xây dựng trên diện tích 3800 m2 tại km28, Quốc lộ 6, Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội.

 

Sự vươn lên bứt phá mạnh mẽ của doanh nghiệp chính là nhờ những ưu điểm nổi trội mà sản phẩm mang thương hiệu Panel có được, đã giúp Việt Hà dần vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ trên thương trường.

 

Tiêu biểu trong dòng sản phẩm của Công ty chính là tấm vách, trần thông minh SmartPanel. Với kết cấu thông minh, sản phẩm SmartPanel sử dụng tôn mạ kẽm, mạ màu chất lượng cao, đa dạng màu sắc..., phù hợp với nhiều không gian và mục đích sử dụng.

 

Kết cấu lắp đặt thông minh: với kết cấu ngầm giúp cho các tấm SmartPanel được lắp ráp dễ dàng, chắc chắn, không hở nước, tránh oxy hóa, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm tấm SmartPanel gấp nhiều lần so với những sản phẩm sử dụng cùng loại tôn. Ứng dụng làm vật liệu tường, trần cách âm, cách nhiệt, chống cháy, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi tại các trường học, bệnh viện, biệt thự, phòng làm việc, nhà xưởng, nhà dân dụng

 

Panel PU là những tấm cách nhiệt với lõi cách nhiệt PolyUrethan, có độ dày từ 50 ÷ 150 mm hai mặt trong và ngoài được bao bọc bởi tole colorbond hoặc I-nox dày 0,45 mm ÷ 0,5 mm. Mỗi tấm Panel PU có : chiều rộng từ 600 mm ÷ 1160 mm, chiều dài từ 1200 mm ÷ 11600 mm và được liên kết với nhau bằng khoá CamLock.

 

Do đặc tính định hình cao nên việc sử dụng lắp đặt nhà xưởng công nghiệp bằng panel giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng móng rút ngắn được thời gian thi công, đưa công trình vào sử dụng sớm đồng thời quay nhanh được vốn đầu tư. Panel PU có khả năng tạo nên kết cấu nhẹ, vượt nhịp lớn nên việc thiết kế bố trí không gian bên trong không cần nhiều cột chống đỡ. Lắp đặt không yêu cầu vị trí rộng và tay nghề cao, không làm ảnh hưởng đến hiện trạng hiện có.

Sản phẩm của công ty

 

Một ưu điểm nữa là Panel PU có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt, thân thiện với môi trường, không chứa các chất gây ung thư, an toàn khi sử dụng chứa thực phẩm đặc biệt không chứa các tác nhân gây hiệu ứng nhà kính ( CFC ). Tính năng vượt trội của sản phẩm là có thể tái sử dụng sản phẩm. Những ưu điểm hiện có giúp sản phẩm Panel PU trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

 

Tấm Panel được sử dụng trong xây dựng với thép (khung, sườn…) vách ngoài, mái, vách ngăn, trần chống cháy. Vá cách âm cho công trình thương mại, công nghiệp, phòng sạch, chế biến thực phẩm, cabin, đóng tàu...

 

Xây dựng các nhà máy, các phòng sạch trong các dây truyền sản xuất, các công trình lán trại cho các công trình xây dựng và các công trình dân dụng như: Nhà ở, trường học, hội trường, thư viện…Đặc  biệt có thể dùng để xây dựng nhà nổi trên mặt nước phục vụ cho vùng lũ lụt, hoặc nhà trên nền đất yếu.

 

Vững bước phát triển

 

Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu thế mới, Giám đốc Trương Thị Hạnh cho biết: “Với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lý cũng như thay đổi thói quen của người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi hướng họ sang sử dụng sản phẩm trần nhựa tôn PV ba lớp thay cho sản phẩm trần nhựa được sử dụng rộng rãi tuy giá rẻ nhưng tính ứng dụng không cao, không tái sử dụng, cũng như không có khả năng làm mát, chống ồn…”.

 

Chị khẳng định, những phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm của Công ty chính là tín hiệu tốt cho thấy việc điều chỉnh hướng đi của doanh nghiệp là hoàn toàn phù hợp.

 

Chị cũng cho biết thêm, việc đầu tư - coi trọng nguồn nhân lực, thu hút, đãi ngộ, bồi dưỡng nhân tài luôn là mục tiêu Công ty hướng đến trong định hướng phát triển thời gian tới, điển hình là chính sách nhân sự đúng đắn và hợp lý, từ đó tạo nên đội ngũ cán bộ quản lý có trình độ và kinh nghiệm, cán bộ kỹ thuật trẻ, năng động, công nhân lao động được đào tạo bài bản.

 

Công ty còn quan tâm đến công tác kỹ thuật, ưu tiên cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, có hiệu quả cao, tổ chức mở rộng hợp tác, liên kết với các đối tác bên ngoài để nắm bắt những kiến thức tiên tiến nhất, góp phần mang lại thành công trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, trụ vững trên thương trường. 

 

Mặc dù phía trước còn khá nhiều thách thức, song có thể tin rằng Việt Hà sẽ vững bước phát triển trong những năm tiếp theo và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

PC – HC

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo