Xã hội

Công ty CP Tôn Đông Á đồng hành cùng đồng bào miền Trung trong cơn bão số 10

(DNVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi vận động quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung đang gặp nạn trong cơn bão số 10, ông Nguyễn Thanh Trung, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT công ty CP Tôn Đông Á đã cùng cán bộ, công nhân viên công ty bàn phương cách hỗ trợ kịp thời, hiệu quả và nhanh nhất đến đồng bào miền Trung đang trong cảnh màn trời chiếu đất.

Sáng 17/9,ông Nguyễn Thanh Trung chia sẽ: qua các kênh thông tin, được biết tình hình thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua rất nặng nề, công ty CP Tôn Đông Á mong muốn cùng chung tay góp sức, chia sẻ phần nào những thiệt hại của người dân. Vấn đề cấp thiết nhất bây giờ ngoài lương thực, thực phẩm hàng ngày thì tôn lợp nhà giúp nhân dân sửa chữa lại nhà cửa đang bị sập, tốc mái là hết sức cần thiết.

Công ty cp Tôn Đông Á cam kết sẽ chuyển các phần hỗ trợ đến tận tay người dân miền Trung bị bão số 10.

Do đó, công ty CP Tôn Đông Á đã quyết định hỗ trợ cho 4 tỉnh bị thiệt hại nặng nhất gồm: Quảng Bình và Hà Tĩnh 300 phần quà là tôn lợp nhà (mỗi phần trị giá 4 triệu đồng), Nghệ An và Quảng Trị 200 phần quà là tôn lợp nhà (mỗi phần quà trị giá 4 triệu đồng), với tổng trị giá 2 tỉ đồng. Công ty CP Tôn Đông Á cam kết sẽ nhanh chóng chuyển toàn bộ số tôn trên đến người dân các tỉnh trong thời gian sớm nhất và tiến hành trao tận tay cho người dân vùng bão miền Trung đang rất cần sửa chữa lại nhà cửa.

Nên đọc

Lê Nga
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo