Công ty TNHH Sản xuất Mỹ Phẩm Anh Đào – Sứ Tiên: Uy tín- Niềm tin -Chất lượng
Từ người lãnh đạo có Tâm
Nhu cầu làm đẹp đã trở thành nhu cầu tất yếu, thực tế đã chứng minh điều này khi công nghệ làm đẹp ngày càng đa dạng và sản phẩm làm đẹp cũng tăng theo cấp số nhân. Sự hiện diện của sản phẩm Sứ Tiên ngay trên thị trường mỹ phẩm nội địa phần nào đó đáp ứng mong muốn làm đẹp của hầu hết phái đẹp hiện nay.
Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu cũng như có cái nhìn vĩ mô của người lãnh đạo bà Phạm Thị Đào đã cho sản xuất ra nhưng sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ làm đẹp, các dòng sản phẩm của công ty Anh Đào mang thương hiệu Sứ Tiên đã được đón nhận một các tích cực trên thị trường.
Làm công việc có liên quan trực tiếp đến sức khỏe , sắc đẹp của mọi người nên Bà Phạm Thị Đào chia sẻ: “làm kinh doanh không chỉ chú trọng đến lợi nhuận mà phải tính đến lợi ích cho người tiêu dùng, biết lắng nghe ý kiến từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, bản thân là chủ doanh nghiệp nhưng bà sẵn sàng đảm nhiệm luôn vai trò của một tư vấn viên cho khách hàng, hầu như điện thoại của bà luôn được bật 24/24.”
Phạm Thị Đào - Nhà lãnh đạo có tâm
Đến sản phẩm chất lượng, uy tín
Anh Đào sản xuất chủ yếu các dòng sản phẩm chăm sóc da với thương hiệu Sứ Tiên. Các sản phẩm đa dạng về tính năng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp từng lứa tuổi, từng loại da nên nhanh chóng trở thành lựa chọn số một tại các trung tâm làm đẹp.
Hàng loạt sản phẩm với tính năng chuyên biệt như: kem dưỡng da 0,3%; 0,4%; 0,6%; 10%; 25%; 30% có tác dụng chống lão hóa da, ngăn ngừa mụn, trị thâm nám, không bắt nắng, giữ độ ẩm nuôi tế bào, giúp da săn chắc, tăng mịn và khít lỗ chân lông… Sữa rửa mặt 15ml và 30ml có tác dụng tẩy sạch các bụi bẩn, đẩy lùi tế bào chết, ngăn ngừa mụn dị ứng giúp da trắng sáng… Đặc biệt với loại kem tẩy trắng da trong vòng 30 phút đang là lựa chọn tối ưu cho một làn da trắng sáng của phái đẹp.
Khẳng định Uy tín - Niềm tin - Chất lượng
Khảo sát từ chính những người tiêu dùng, lý do khiến họ tìm đến Sứ Tiên vì sản phẩm chăm sóc da chất lượng có nguồn gốc rõ ràng và có đầy đủ chứng nhận về chất lượng và đảm bảo an toàn từ các cơ quan quản lý khoa học, y tế. Bên cạnh đó việc đầu tư trang bị máy móc hiện đại, Cty thực hiện nghiêm ngặt khắt khe việc chọn nguyên liệu đầu vào sản phẩm đầu ra, để có một quy trình khép kín, hệ thống ASEAN hoàn thiện.
Cty Anh Đào – Sứ Tiên phải có một quá trình nghiên cứu cho từng loại kích ứng da, vi sinh nấm móc, kiểm tra hàm lượng chì. Đối với mỹ phẩm phù hợp từng loại da, không phân biệt lứa tuổi, sử dụng thời gian không dừng lại, thích hợp từng môi trường sản phẩm mỹ phẩm có nhiều tính năng đặc biệt trị nám, mụn, chống lão hoá, giúp da săn chắc chống chảy sệ, trắng da chống nắng 30 độ.
Không chỉ sản xuất ra sản phẩm đạt chất lượng, Cty Anh Đào-Sứ Tiên còn tổ chức tư vấn, quảng bá thương hiệu Việt; tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng tại tỉnh Kiên Giang và các tỉnh thành trong nước. Qua đó, tạo điều kiện để khách hàng hiểu thêm công dụng của mỹ phẩm Anh Đào-Sứ Tiên sử dụng đúng liều, đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất yều cầu.
Nhân dịp kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2012 chúng tôi có dịp gặp gỡ và trao đổi với bà Phạm Thị Đào giám đốc công ty về quá trình hình thành phát triển của Anh Đào – Sứ Tiên:
Thưa bà có được cơ ngơi như ngày hôm nay bà có thể cho biết đôi nét về tình hình phát triển công ty Anh Đào Sứ Tiên?
Doanh nhân Phạm Thị Đào: Công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm Anh Đào Sứ Tiên được thành lập 3/1/2003, ngay từ những ngày đầu tiên khi thành lập công ty đã chủ động đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, theo dây chuyền khép kín như: bồn hóa lỏng, thiết bị chiết rót thành phẩm, hệ thống kiểm nghiệm khép kín chống khuẩn, máy phun date bằng tia laser chống hàng giả và nhiều dụng cụ phụ trợ để phòng ngừa hàng giả hàng nhái trên thị trường. Tất cả thiết bị đều hiện đại, được sản xuất đúng tiêu chuẩn của ngành.
Việc Công ty đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại, cùng với kinh nghiệm của bản thân và đội ngũ nhân viên làm nghề, với mong muốn là phục vụ tốt yêu cầu và sức khỏe người tiêu dùng. Đến này đã có mặt trên thị trường 10 năm và các sản phẩm mang thương hiệu Sứ Tiên của công ty đã có chỗ đứng trong sự tin tưởng chọn lựa tiêu dùng của người dân.
Trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, đồng thời cũng có nhiều đơn vị sản xuất những mặt hàng mỹ phẩm tương tự công ty bà và hơn thế nữa là vấn nạn hàng giả, hàng nhái. Vậy làm thế nào để khách hàng vẫn tìm đến đặt hàng và tin tưởng sản phẩm công ty làm ra?
Doanh nhân Phạm Thị Đào: Hiện nay, tình trạng làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, sử dụng thương hiệu trùng lắp… để đánh lừa người tiêu dùng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Bên cạnh đó còn phải cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập thì không dễ dàng gì tạo được uy tín đối với khách hàng.
Khẳng định thương hiệu
Trong suốt 10 năm qua, Cty Anh Đào-Sứ Tiên, luôn quan tâm đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, nâng cấp mẫu mã đa dạng tạo thêm phong cách thương hiệu để được người tiêu dùng nhận biết hàng Việt Nam chất lượng cao. Để đứng vững trên ngành nghề kinh doanh, theo tôi nghĩ có hai yếu tố rất quan trọng đó là con người và công nghệ tiên tiến.
Chúng tôi luôn đề cao yếu tố con người, coi đó là một nguồn lực quan trọng nhất trong mọi nguồn lực để phát triển Công ty. Toàn thể cán bộ công nhân viên quyết tâm tập trung mọi trí lực để xây dựng Công ty bằng sự đoàn kết và làm việc hết mình. Chính vì vậy, sức mạnh nội lực của Công ty được phát huy một cách toàn diện, khai thác được những vận hội mới, đủ sức đương đầu với những thách thức mới và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Và Anh Đào - Sứ Tiên đã thực nhiện sứ mệnh cao cả của mình là mang cái đẹp đến cho mọi người, chính vì vậy sản phẩm của công ty luôn được cải tiến dựa trên các dây chuyền công nghệ tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, sản phẩm được thiết kế đẹp, chất lượng sản phẩm cao, giá thành hợp lý…Nên từ đó Sản phẩm mỹ phẩm Anh Đào-Sứ Tiên đã tạo được niềm tin, uy tín đối với khách hàng.
Trong cuộc vận động “ Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ chính trị công ty Anh Đào - Sứ Tiên đã có được cơ hội như thế nào?
Doanh Nhân Phạm Thị Đào: Theo tôi qua cuộc vận động đó nhiều doanh nghiệp trong nước đã có được sân chơi thực sự. Người tiêu dùng đã có thói quen chọn hàng nội vì xuất xứ, chất lượng với giá cả hợp lý. Điều này thúc đẩy các DN trong nước chú trọng đầu tư lớn để sản phẩm mới có chất lượng.
Một thống kê của Tập đoàn Grey (Hoa Kỳ) từ chính những khách hàng của Anh Đào cho thấy, nếu như trước đây chỉ có khoảng trên 23% số người tiêu dùng được hỏi quan tâm đến hàng Việt Nam, hiện con số này đã lên trên 58%. Qua cuộc vận động này thì sản phẩm của chúng tôi đã đi sâu và rộng hơn đến với người tiêu dùng Hiện Anh Đào đã có được lượng khách hàng đáng kể trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí sang các nước láng giềng, tạo được tiếng vang lớn.
Là một đơn vị luôn đi theo định hướng và tuân thủ nghiêm chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, thực hiện các nghĩa vụ về thuế đầy đủ, và tham gia tích cực trong các hoạt động cộng đồng…Nhưng vừa qua công ty Anh Đào – Sứ Tiên cũng có những khó khăn vướng mắc, trong việc thực thi các vấn đề liên quan tới Thông Tư 06/2011TT-BYT(Thông tư Quy định về quản lý mỹ phẩm)?
Doanh nhân Phạm Thị Đào: Và để tuân thủ theo quy định của pháp luật công ty tôi luôn đi theo đúng hành lang pháp lý của nhà nước, song việc ra Thông tư và bắt các DN phải thực hiện ngay, không cho thời gian để khắc phục là gây khó dễ cho DN. Là một đơn vị sản xuất, kinh doanh chúng tôi có những kế hoạch dài hơi, in ấn bao bì với số lượng lớn…Việc cơ quan chức năng kiểm tra sản phẩm của công ty và phạt ngay, gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của công ty. Chúng tôi không làm sai, sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm nghiệm, người dân sử dụng đã có kết quả tốt.
Tất cả các sản phẩm của Anh Đào đều được sản xuất có nguồn gốc rõ ràng và có đầy đủ chứng nhận về chất lượng và đảm bảo an toàn từ các cơ quan quản lý khoa học, y tế. Nhờ áp dụng là sự đồng bộ, nghiêm ngặt tuyệt đối từ khâu đầu vào đến đầu ra theo tiêu chuẩn CGMP – ASEAN, cộng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao...
Tôi thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần xem xét kỹ về việc phạt hay không phạt một cách sâu sắc hơn. DN như chúng tôi cần có lòng tin vào hành lang pháp lý để được làm việc và sản xuất kinh doanh có hiệu quả, chứ không thể liên tục nhận được giấy triệu tập của cơ quan chức năng đến để giải trình về những vấn đề này gây mất thời gian cũng như gây ảnh hưởng đến uy tín của DN.
Sau khi cơ quan chức năng công bố 5 chất ngây độc hại sử dụng trong hóa mỹ phẩm, Thương hiệu mỹ phẩm Anh Đào Sứ Tiên cam kết với người tiêu dùng trong sảm phẩm của công ty không sử dụng 5 chất gây đôc hại này. Bằng chứng là trong suốt chặng đường phát triển vừa qua, sản phẩm của công ty được người tiêu dùng đón nhận ngày một đông đảo hơn.
Công ty liên tục được đón nhận các giải thưởng cao quý như: Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Doanh Nhân Tài Đức, Giải thưởng Mạc Thị Bưởi, đặc biệt năm 2010, Bà Pham Thị Đào vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý “ Lãnh đạo suất sắc” do Đ/c Nguyễn Sinh Hùng ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ trao Cúp vàng…Bà cũng chính là khách mời đặc biệt trong chương trình Doanh Nhân Việt Nam với “Hoa Lư – Thăng Long – Hà Nội” 1000 năm xây dựng và phát triển bền vững.
Xin cảm ơn bà về buổi trò chuyện thú vị ngày hôm nay. Chúc cho thương hiệu Anh Đào – Sứ Tiên mãi mãi được khách hàng gần xa tin dùng. Chúc cho bà một doanh nhân tài đức có thêm được nhiều cống hiến hơn nữa cho sự phát triển kinh tế chung của cả nước.
Theo quy định tại Thông tư 06/2011/TT- BYT (Tại phụ lục số 03 – MP về hướng dẫn của Asean về công bố tính năng của sản phẩm mỹ phẩm) Theo đó thì các tính năng thường gặp không được chấp nhận đối với sản phẩm chăm sóc da được quy định như sau: Ngăn chặn, làm giảm hoặc làm đảo ngược những thay đổi sinh lý và sự thoái hóa do tuổi tác; Xóa sẹo; Tác dụng tê; Trị mụn, chữa khỏi, làm lành mụn; Chữa viêm da; Giảm kích thước cơ thể; Săn chắc cơ thể, săn chắc ngực; giảm/ kiểm soát sự sưng tấy phù nề; Loại bỏ/ giảm mỡ/ giảm béo; Diệt nấm; Diệt virus; Giảm dị ứng. Theo đó công ty Anh Đào – Sứ Tiên đã có công văn gửi cho các đại lý, khách hàng để khắc phục. Trong kế hoạch sản xuất đã cho in ấn bao bì với số lượng nhiều nằm trong kế hoạch kinh doanh dài hơi của công ty nên việc khắc phục, sửa chữa cần có thời gian. Việc thu hồi sản phẩm cũng không phải là dễ dàng, bởi sản phẩm cho ra thị thường cần một thời gian dài, công ty phải làm việc lại cụ thể với từng đại lý, khách hàng để cùng nhau phối hợp. Thiết nghĩ các cơ quan chức năng cần phải xem xét lại vấn đề về thời gian áp dụng cũng như căn cứ vào các công văn giấy tờ của các đơn vị sản xuất về việc tuân thủ theo quy định để ra quyết định xử phạt hay không. Để không gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu và lòng tin của khách hàng đối với các sản phẩm họ đang sử dụng.
|
Phạm Chi - Hà Châu
End of content
Không có tin nào tiếp theo