Xã hội

Công viên Hồ Tây tổ chức nhiều trò chơi đặc sắc dịp Tết thiếu nhi

(DNVN) - Công viên Nước Hồ Tây cho biết sẽ tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc cùng các trò chơi hấp dẫn dịp Tết thiếu nhi (1/6) nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em.

Theo đó, để khởi đầu một mùa hè tràn đầy hứng khởi, Công viên Hồ Tây sẽ có nhiều chương trình đặc sắc dành tặng các bé như: Nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, xiếc khỉ, hát múa do câu lạc bộ thiếu nhi trình diễn. Thời gian diễn ra các hoạt động này là 28,29/05 và 1/06/2016.

Nhiều trò chơi hấp dẫn tại Công viên Hồ Tây dịp Tết thiếu nhi.

Bên cạnh đó, Công viên Hồ Tây cũng tổ chức cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí” dành cho các bé có độ tuổi từ 06 -13 tuổi. Tổng trị giá giải thưởng mỗi ngày lên đến 10 triệu đồng dành cho quán quân là được một năm vui chơi trọn gói công viên Nước và Công viên Mặt Trời Mới, một mùa hè sử dụng sữa TH true milk và một học bổng tiền mặt.

Trước đó, vào dịp 30/5-1/5, Công viên nước Hồ Tây cũng đã tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động để chào hè.

Theo đó, chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: road show, ban nhạc đường phố, nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật… đã thu hút được nhiều người và khách tham quan.

Theo đánh giá, Công viên Hồ Tây luôn là điểm đến lý tưởng của mọi người dân Thủ đô, đặc biệt là các em nhỏ, bởi không gian vui chơi trong lành, thoáng mát và an toàn cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc.

 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo