Xã hội

Container bốc cháy dữ dội, ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

Đang lưu thông thì container bị mất lái đâm vào dải phân cách bên đường rồi bốc cháy. Ngọn lửa thiêu rụi phần đầu cabin và tiền mặt, ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

Vào khoảng 2h30' ngày 13/3, xe container BKS 78C-060.94 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên QL 1A theo hướng Nam - Bắc, khi đến trước cửa hàng xăng dầu Hà Dương (xã Hà Dương, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) thì bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách. Vụ tai nạn đã khiến phần đầu của chiếc xe hư hỏng và làm tài xế bị thương nhẹ.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, khi người dân vừa đưa tài xế bị thương ra khỏi xe thì phần đầu của chiếc xe bốc cháy, nhanh chóng lan vào bộ cabin. Người dân hô hoán nhau dập lửa và báo cho lực lượng chức năng.

Container bốc cháy dữ dội, ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng. Ảnh: ATGT

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai phương án chữa cháy và dập tắt đám cháy hiệu quả, chống cháy lan sang khu vực hàng hóa phía sau xe, có thể gây cháy lớn tại cửa hàng xăng dầu Hà Dương và các phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Ghi nhận của PV ATGT tại hiện trường, phần đầu của chiếc xe container đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Tài sản, giấy tờ và tiền mặt ở phần đầu xe cũng bị thiêu rụi, ước tính lên đến hơn một tỉ đồng.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, ATGT)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo