Xã hội

CSGT Hà Nội kịp thời cứu cô gái nhảy cầu tự tử vì tình

Do buồn chán chuyện tình cảm, cô gái trẻ đã có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử. May mắn, cô gái này được các chiến sĩ CSGT Hà Nội giải cứu kịp thời.

Thông tin từ Đội CSGT số 5 (Phòng PC67-Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng 15h30 ngày 15/5, khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Chương Dương, tổ công tác của đơn vị này đã nhận được thông tin có một cô gái trẻ dựng xe máy ở giữa cầu Chương Dương rồi đứng đó trong trạng thái bất thường, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Các chiến sĩ CSGT đã cứu cô gái thành công. Ảnh Infonet.

Ngay sau đó, 2 chiến sĩ CSGT của đội này đã nhanh chóng tìm cách tiếp cận cô gái. Khi CSGT đến gần, cô gái đang trong tình trạng mất bình tĩnh và đứng ngoài phía lan can cầu khóc.

Hai chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng tiếp cận và đưa cô gái vào nơi an toàn. Sau khi hỏi han được biết cô gái đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Lý do cô gái này lên cầu Chương Dương định tử tự là do buồn chán chuyện tình cảm nên có ý định dại dột - tổ công tác đã liên hệ được với người nhà cô gái ở cách Hà Nội hơn 100km được biết, báo Infonet đưa tin. 

Bạn trai cô gái sau khi biết tin cũng có mặt tại khu vực chốt xin được bảo lãnh nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối tổ công tác đã yêu cầu anh này lái ô tô đi đón người nhà tới.

Khoảng 3 tiếng sau, người nhà cô gái có mặt tại chốt viết đơn bảo lãnh và được các chiến sĩ CSGT khuyên răn, cô gái cho biết tên là N.T.L.M. (18 tuổi) cũng nhận thức ra hành vi dại dột đã xin được về đoàn tụ cùng gia đình. Giây phút chia tay, chị N.T.L.M. còn ôm chầm lấy các chiến sĩ CSGT cảm ơn cứu mạng.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo