Xã hội

CSGT kịp thời cứu sống phụ nữ nhảy cầu Chương Dương tự tử

(DNVN) - Sáng 18/9, Đội CSGT số 5 đã kịp thời cứu sống một phụ nữ do buồn chán chuyện gia đình đã nhảy từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng tự tử.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 10h30 ngày 18/9, một phụ nữ ngồi sau xe máy lưu thông trên cầu Chương Dương, Hà Nội, khi đi đến nhịp cầu T6 đã bất ngờ rời khỏi xe, lao xuống sông, tự tử

Người phụ nữ 40 tuổi may mắn được CSGT và bảo vệ cầu cứu sống. Ảnh: Hoàng Lam/báo Zing news.

Chứng kiến sự việc, Trung uý Nguyễn Sỹ Mạnh, Đội CSGT số 5 đã lập tức thông tin tới Tổ công tác gồm Thượng uý Nguyễn Đình Anh, Thượng uý Nguyễn Văn Đức đang trực ở phía bắc cầu, báo Hà Nội mới đưa tin.

Khi ra mép sông quan sát, Thượng úy Nguyễn Đình Anh thấy người phụ nữ đã dạt vào mố trụ cầu Chương Dương. Ngay lập tức, Thượng uý Đức và Anh cùng 2 nhân viên bảo vệ cầu là Vương Quốc Tài và Nguyễn Đình Ngọc Anh đã huy động xuồng máy ra khu vực giữa sông, nơi nạn nhân đang mắc cạn. 

Người ở mặt nước khuôn mặt tái và đang hoảng sợ, thấy cảnh sát liền khóc. Sau ít phút thuyết phục, lực lượng cứu hộ đưa người này vào bốt giao thông và liên hệ gia đình, theo tin tức trên báo Zing news.

Hơn nửa tiếng sau, ông Vũ Thành Lân (ở quận Đống Đa, Hà Nội), cha ruột người phụ nữ cùng một số người thân khác đến hiện trường.
Ông Lân chia sẻ, sáng cùng ngày, con gái ông là chị Vũ Thị Kim (40 tuổi) cãi nhau với chồng. Bị người đàn ông cầm gậy đuổi đánh, chị Kim buồn chán nên bỏ đi.

“Trưa nay, trong lúc gia đình đang hoang mang vì con gái mất liên lạc thì CSGT gọi điện báo vừa cứu Kim nhảy cầu”, ông Lân chia sẻ và cho biết thêm, chị Kim đã có 4 con. Gần 1 giờ được gia đình và lực lượng chức năng trò chuyện, chị Kim bình tĩnh trở lại, theo người thân về nhà.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo