Pháp luật

CSGT quật ngã đối tượng buôn ma túy trên cầu Thanh Trì

Khi nam thanh niên vứt xe bỏ chạy bị trung úy Trần Xuân Quỳnh đuổi kịp và chặn lại. Mặc dù vùng vẫy, chống trả lại cảnh sát nhưng thanh niên này đã bị vật ngã.

Ngày 31.7, công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Đinh Văn Tứ về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào khoảng 12h30 ngày 31.7, tổ công tác thuộc đội Cảnh sát giao thông số 5 (phòng CSGT công an Hà Nội) do trung úy Trần Xuân Quỳnh chỉ huy, làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại dốc cầu Thanh Trì - Quốc lộ 5. Lúc này, tổ công tác nhận được tin báo về việc, có một đối tượng đi xe máy hiệu Honda Wave màu xanh, mang biển kiểm soát 89H-4675 đang vận chuyển chất ma túy.
 
Khoảng 10 phút sau, tổ công tác phát hiện nam thanh niên đi xe máy đúng như miêu tả của công an huyện Gia Lâm, đang lưu thông theo hướng cầu Thanh Trì về Quốc lộ 5.
 
Ngay lập tức, tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Thay vì chấp hành, nam thanh niên này ném bỏ xe rồi chạy bộ ngược lên cầu Thanh Trì. Lúc này trung úy Trần Xuân Quỳnh liền đuổi theo thanh niên nói trên.
 
Khi trung úy Quỳnh đuổi kịp và chặn lại, nam thanh niên này vùng vẫy, tấn công nhưng bị trung úy Quỳnh vật ngã. Trong lúc vật lộn với nam thanh niên thì lực lượng công an huyện Gia Lâm có mặt, phối hợp khống chế.
 
Tứ mua ma túy để vào trong lớp xốp của mũ bảo hiểm nhằm qua mắt cơ quan chức năng.
 
Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong lớp xốp của chiếc mũ bảo hiểm mà thanh niên đang đội có 6 gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng. Khai thác nóng, nam thanh niên khai nhận tên là Đinh Văn Tứ (ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên).
 
Theo lời khai, chất bột màu trắng bên trong giấy bạc là heroin, được Tứ mua ở Bắc Ninh với giá 1,1 triệu đồng. Bản thân là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, Tứ lên Bắc Ninh mua "hàng" mang về địa phương bán cho các con nghiên.
 
Được biết, trong quá trình truy đuổi nam thanh niên buôn ma túy, trung úy Trần Xuân Quỳnh đã đánh rơi một chiếc ví, bên trong có một chứng minh công an Nhân dân, một giấy chứng nhận Cảnh sát tuần tra kiểm soát giao thông, một thẻ đảng, một chứng minh thư, tất cả đều mang tên Trần Xuân Quỳnh.
 
Báo Lao Động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo