Xã hội

CSGT trả chiếc ví có hơn 20 triệu đồng cho người dân bị mất

(DNVN) - Trong lúc làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội CSGT số 14 (Công an TP. Hà Nội) đã nhặt được một chiếc ví của người dân đánh rơi trong đó có 20 triệu đồng...

Cụ thể, vào khoảng 19h35 ngày 20/8, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã 3 Ngọc Hồi – Phan Trọng Tuệ, tổ công tác Đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) gồm Trung tá Kiều Chí Dũng và Thiếu úy Nguyễn Tuấn Linh đã nhặt được một chiếc ví của người dân đánh rơi trên đường.

Mặc dù nhìn thấy một người đàn ông mặc áo mưa làm rơi chiếc ví nhưng hai chiến sĩ CSGT đã cố gọi người này quay lại nhưng không được, theo tin trên báo VietQ.

Trung tá Kiều Chí Dũng và Thiếu úy Nguyễn Tuấn Linh trao trả chiếc ví tiền cho người đánh mất.

Khi nhặt được chiếc ví màu đen, kiểm tra sơ bộ bên trong có số tiền lớn và nhiều giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, thẻ tín dụng, thẻ bảo hiểm y tế mang tên Trần Quốc H. ở Khu tập thể Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, Tổ công tác đã bàn giao CA thị trấn Văn Điển cùng phối hợp tìm kiếm, theo báo Infonet,

Sau khi xác định anh Trần Quốc H. hiện không ở địa chỉ nêu trên mà hiện đã sinh sống ở phố Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tổ công tác đã thông báo được việc anh bị mất ví trên đường. Khoảng 2h sau khi có mặt tại CA thị trấn Văn Điển, anh H. cho biết đang rất hoang mang không biết có khả năng tìm lại chiếc ví có số tiền hơn 20 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng.

Số tiền này anh đã dành dụm để mua máy vi tính là phần thưởng cho con vừa đỗ đại học. Sau khi xác minh đúng các thông tin, tổ công tác đã bàn giao tài sản lại cho anh trong sự mừng vui của gia đình anh và những người chứng kiến.

Nên đọc

Trung tá Kiều Chí Dũng và Thiếu úy Nguyễn Tuấn Linh trao trả chiếc ví tiền cho người đánh mất

Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo