Pháp luật

CSGT truy tìm bé trai 5 tuổi lái xe máy chở 3 người trên phố

Một bé trai khoảng 5 tuổi điều khiển xe máy, chở theo 3 người khác lưu thông trên phố với tốc độ cao trong tiếng cổ vũ của người lớn đi cùng đang gây bức xúc trên mạng xã hội.

Chiều 22/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip hơn 2 phút ghi lại cảnh một bé trai điều khiển chiếc xe máy chở theo 3 người phía sau chạy với tốc độ cao trên đường, báo ĐSPL đưa tin.

Bé trai 5 tuổi trở 3 người trên phố. Ảnh cắt ra từ clip

Bé trai cầm lái, có phụ nữ đội mũ bảo hiểm ngồi phía sau. Trên yên xe còn hai bé khác khoảng 6-7 tuổi. Trong lúc cháu bé tăng tốc, có tiếng cười đùa của người phụ nữ rất phấn khích. Vụ việc xảy ra trên đường Phan Trung, TP. Biên Hòa.

Theo tin tức trên báo Zing.vn, người đăng tải clip cho biết bé trai điều khiển xe máy khoảng 5 tuổi. Tuyến đường cậu bé lái xe thuộc đường 4 cũ, nay là đường Phan Trung, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Bé trai đi với tốc độ khá nhanh. Ảnh cắt ra từ clip

Clip đăng tải trong thời gian ngắn thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người xem bày tỏ thái độ bất bình và nói những người để em bé 5 tuổi lái xe quá coi thường tính mạng và luật pháp.

Một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Biên Hòa cho biết đang xác minh clip trên, đưa những người vi phạm ra xử lý. Bước đầu, nhà chức trách xác định xe máy có biển số đăng ký tại huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) nhưng chưa rõ người sở hữu.

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo