Xã hội

Cụ bà bá đạo 79 tuổi vẫn "dạt nhà" đi xăm

(DNVN) - Các nhân viên của một viện điều dưỡng tại Ireland đã bị một phen tá hỏa vì một bà cụ ở đây đột nhiên mất tích. Tiếp đó, gia đình và các nhân viên còn thấy choáng hơn khi biết hóa ra bà cụ "bá đạo" này đã trốn viện để đi... xăm hình.

Bà Sellers muốn tận hưởng mỗi ngày được sống trọn vẹn nhất có thể.
Bà Sellers muốn tận hưởng mỗi ngày được sống trọn vẹn nhất có thể.

Câu chuyện khó tin này xảy ra tại viện điều dưỡng Daleview House, nơi bà Sellers, 79 tuổi đang được chăm sóc.

Ngày hôm ấy, khi cậu con trai Tony tới thăm mẹ mình thì bất ngờ không tìm thấy bà ở đâu. Các nhân viên tại viện cũng vô cùng hoảng hốt khi bà Sellers tự dưng biến mất mà không để lại bất cứ dấu vết gì. 

Sau thời gian vất vả tìm kiếm khắp mọi nơi, họ bất ngờ phát hiện ra bà Sellers đang ở một quán xăm hình gần đó.

Tiệm xăm nơi bà Sellers được tìm thấy.
Tiệm xăm nơi bà Sellers được tìm thấy.

Hóa ra, lão bà quyết định trốn ra ngoài để đi xăm một hình trái tim xinh xắn trên cánh tay.

 

Khi được hỏi gia đình, con cháu bà sẽ nghĩ gì khi thấy hình xăm, bà Sellers còn trả lời với giọng điệu cương quyết rằng: "Kệ chúng nó! Khi đến cái tuổi này rồi, tôi chỉ muốn mỗi ngày được sống thật trọn vẹn mà thôi!"

Bà Sellers còn cho biết, bà không hề cảm thấy đau đớn gì trong quá trình xăm, thậm chí hình xăm xong lúc nào bà cũng chẳng hay biết, “thế là “ăn đứt” mấy anh chàng thanh niên cơ bắp rồi.” – bà Sellers cười mãn nguyện nói.

Bà Sellers và nụ cười mãn nguyện.
Bà Sellers và nụ cười mãn nguyện.

Về phần ông Tony, 57 tuổi, nói về người mẹ nổi loạn của mình, ông chia sẻ rằng bình thường bà khá điềm tĩnh, có phần nghiêm nghị, nhưng thỉnh thoảng ông và em gái mình cũng vô tình nghe thấy mẹ mình văng tục khi ở một mình.

Ngoài ra, có lẽ do cả hai con của bà Sellers đều là những người thích xăm mình, trong đó cậu cả có tới 8 hình xăm trên người, nên mới dẫn đến hành động khó tin này.

 

Thu Phương (Theo Bored Panda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo