Pháp luật

Cụ bà bị kẻ nghi ngáo đá dùng xiên thịt khống chế

(DNVN) - Một thanh niên nghi ngáo đá bất ngờ xông thẳng vào tiệm bánh mì rồi dùng que xiên thịt khống chế cụ bà 69 tuổi khiến nạn nhân khiếp sợ.

Theo tin tức ban đầu, vào lúc 15h30 chiều 16/10, nam thanh niên khoảng 25 tuổi có dấu hiệu nào "ngáo đá" (cởi trần, mặc quần jean dài, đôi nón) chạy bộ vào tiệm bánh mì trên quốc lộ 1, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP. HCM người run rẩy nói có ai đó đòi giết mình.

Cây ba chĩa thanh niên dùng hù dọa cụ bà. Ảnh: Lê Trai/Zing news.

Mọi người không thấy ai nên kêu nam thanh niên ra ngoài, thì bất ngờ người này cầm cây xiên thịt (bằng sắt, có 3 cạnh nhọn) lao tới hù dọa khiến mọi người chạy hết ra ngoài, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Riêng cụ Đỗ Kim Dung (69 tuổi) sức yếu không di chuyển được, ngồi trên ghế bị đối tượng đóng cửa, cầm cây ba chĩa (dụng cụ xiên thịt bằng sắt có 3 cạnh) hù dọa nếu ai lại gần sẽ đâm chết cụ bà, nên mọi người không ai dám can ngăn.

Lúc này, nam thanh niên kéo cánh cửa sắt lại chỉ để hở một phần. Người này 2 tay cầm 2 cây ba chĩa nhiều lần dọa đâm khiến bà Dung khiếp sợ.

Anh Nguyễn Thái Nhàn (40 tuổi, chủ tiệm) cho biết thời điểm đó vợ chồng anh đứng bên ngoài lo lắng nhưng không dám vào cứu vì sợ mẹ mình có thể gặp nguy hiểm. Hai nhân viên của anh trèo lên mái nhà định chui vào bên trong để giúp bà Dung cũng không được, theo báo Zing news. 

“Mẹ tôi khiếp sợ, cứ đưa tay vẫy gọi con vào cứu. Nam thanh niên thì mắt nhìn ngang liếc dọc, hét ai xông vào sẽ đâm chết bà. Người này phá phách bứt dây điện, phá ống nước, xô đổ sọt bánh mì...”, anh Nhàn kể.

 

Sau khoảng 30 phút, một người đàn ông tới nói chuyện, khuyên nam thanh niên bỏ cây 3 chĩa xuống. Trong lúc anh ta sơ hở, nhiều người ập vào khống chế, trói lại.

Người thân cho biết, bà Dung có tiền sử bệnh huyết áp cao. Sau khi bị khống chế, bà hoảng loạn, huyết áp tăng khiến gia đình lo lắng.
Nam thanh niên khống chế bà Dung được đưa về trụ sở công an. Lực lượng chức năng cũng mời những người liên quan lên lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo