Pháp luật

Cụ bà bị siết cổ cướp tài sản, ném xuống sông thoát chết hy hữu

(DNVN) – Trong lúc cụ bà không đề phòng, nữ quái đã siết cổ đến bất động rồi cướp dây chuyền vàng, ném nạn nhân xuống sông nhằm mục đích phi tang xác.

Theo thông tin vụ việc, vào ngày 15/8, Thị Nu (26 tuổi, ở xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự) yêu cầu bà hoàng xóm là bà Lê Thị Hoảnh (60 tuổi) ra bờ kênh Tứ Thường (xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) để cân cá. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Do thường mua cá của chồng Nu nên bà Hoảnh không hề nghi ngờ mà ra chỗ hẹn với mục đích mua cá. Khi đang ngồi chờ ở bờ kênh, Nu từ phía sau đã siết cổ bà Hoảnh. Bị tấn công, bà Hoảnh hoảng loạn chống cự nhưng sức yếu đã bị Nu siết cổ đến bất động.

Sau đó, nữ quái này đã lấy đi một chiếc dây chuyền vàng và đẩy nạn nhân xuống nước để phi tang xác. May mắn cho bà Hoảnh là không rơi xuống nước mà vướng vào gờ đất. Sau 30 phút, nạn nhân đã tỉnh dậy về nhà tố cáo hành vi sai phạm pháp luật của Nu. Ngay sau đó, hung thủ bị cơ quan công an bắt khẩn cấp.

Quá trình điều tra, ngày 4/9, cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Đồng Tháp đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Hồ Thị Nu để làm rõ hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo