Pháp luật

Cự cãi với nữ tiếp viên karaoke, 2 thanh niên nhập viện

(DNVN) - Sau khi cự cãi với tiếp viên karaoke, 2 thanh niên ra về thì bị 4 người lạ mặt lao tới đánh tới tấp vào đầu khiến nạn nhân phải nhập viện.

Tin tức trên báo Zing news, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đang củng cố hồ sơ, chờ kết quả giám định thương tích để có căn cứ xử lý nhóm côn đồ đánh người trước cửa quán karaoke trên đường Trần Thị Nhượng.

Theo hồ sơ vụ việc, tối 2/3, anh Hải và Hiếu (ngụ Cao Lãnh) cùng bạn đến một quán karaoke ở phường 4 ăn nhậu. Họ yêu cầu được nữ tiếp viên vào rót bia. Yến Vy (18 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) cùng 2 bạn khác được điều vào phòng phục vụ.

Thanh niên bị đánh gục trên phố, nhập viện ngay sau đó.  Ảnh báo ZIng news.

Tuy nhiên, trong khi ca hát, anh K. say rượu nên đã có lời qua tiếng lại với Vy. Cự cãi với anh K. xong, Vy liền gọi điện thoại cho người yêu là Nguyễn Thái An (19 tuổi) để “mách” lại sự việc. Báo Phụ nữ TP. HCM thông tin.

Nghe xong, An đã rủ thêm 4 người gồm Nguyễn Minh Thiên (18 tuổi, ngụ ấp Nguyễn Cử, xã Nhị Mỹ); Trần Ngọc Phúc (19 tuổi); Phan Công Đạt (20 tuổi, cùng ngụ ấp An Lạc, xã An Bình, huyện Cao Lãnh) và Võ Văn Ngờ (20 tuổi, ngụ xã Mỹ Ngãi, TP Cao Lãnh) tới quán karaoke nơi Vy làm để trả thù.

Nhóm anh K. sau khi thanh toán tiền xong, vừa ra khỏi quán thì liền bị An cùng 4 thanh niên trên xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào vùng đầu và mặt. Mặc dù hai bạn của anh K. bị thương nằm gục xuống đường nhưng nhóm thanh niên này vẫn không buông tha.

Gây án xong, nhóm thanh niên này nhanh chóng lên xe môtô tẩu thoát, còn 2 nạn nhân được mọi người tại đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.  Ngày 25/3, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết hiện đơn vị này đang củng cố hồ sơ và chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân để xử lý đối với 5 thanh niên trên.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo