Pháp luật

Cụ ông 76 tuổi bắn chết người: Cất giữ khẩu súng 40 năm

Ông Để khai từ thời chiến tranh ở Miền Nam, ông đã có được khẩu súng này và cất giữ hơn 40 năm qua và không chủ định giết người.

Tối 31/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã di lý đối tượng Nguyễn Văn Để (76 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) từ TP Hồ Chí Minh về Bình Dương để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Ông Để là người đã bắn trúng đầu anh Nguyễn Tuấn Kiệt (37 tuổi, ngụ ấp Phú Thuận, xã Phú An, thị xã Bến Cát) khi anh này đang làm hàng rào tại khu đất nhà mình, báo VOV đưa tin.

Đối tượng Nguyễn Văn Để tại cơ quan công an. Ảnh: báo NLĐ

Cụ ông 76 tuổi khai mình với bị hại Nguyễn Tuấn Kiệt có quan hệ họ hàng. Hai bên tranh chấp đất đai từ nhiều năm nay. Ông không có chủ ý giết anh Kiệt.

Khi gặp nhau, anh Kiệt có lời lẽ không đẹp với ông Để. Cho rằng anh Kiệt đáng tuổi con cháu nhưng dám nói năng thách thức nên ông Để rút súng bắn vào đầu anh Kiệt, sau đó lên xe máy về lại TP HCM. Sau khi được công an và người nhà vận động, ông Để ra Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đầu thú.

Theo tin tức trên báo Người lao động, ông Để đã giao nộp cho công an khẩu súng và 36 viên đạn. Ông Để khai từ thời chiến tranh ở Miền Nam (trước năm 1975 - PV), ông đã có được khẩu súng này và cất giữ hơn 40 năm qua. Ông Để cho rằng tuổi mình đã gần đất xa trời nên muốn ra đầu thú để những ngày cuối đời lương tâm bớt dằn vặt chứ không thể trốn chui trốn nhủi.

Vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VOV, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo