Pháp luật

Cụ ông 76 tuổi bắn chết người: Tình tiết mới nhất

Tại cơ quan điều tra, cụ ông 76 tuổi bắn chết người khai và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời giao nộp vũ khí gây án cho cơ quan điều tra.

Tối 31/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã lấy lời khai ban đầu ông Nguyễn Văn Để (SN 1941, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) để điều tra, làm rõ nguyên nhân người này dùng súng bắn chết anh Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 1980, tạm trú tỉnh Bình Dương) xảy ra vào trưa 30/5, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô.

Cụ ông 76 tuổi bắn chết người thú nhận hành vi của mình. Ảnh báo CAND.

Sau khi gây án, sáng 31/5, ông Để đến Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. HCM đầu thú. Tại đây, ông Để đã giao nộp khẩu súng gây án cùng 36 viên đạn.

Trưa ngày 30/5, nghe tin Nguyễn Tuấn Kiệt cùng một số người khác đang xây hàng rào ngăn đường vào đất của mình tại ấp Phú Thuận, xã Phú An, thị xã Bến Cát (Bình Dương) nên đối tượng điều khiển xe máy từ TP Hồ Chí Minh lên Bình Dương để ngăn cản việc này, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Khi đó, đối tượng thủ sẵn khẩu súng Colt 45 có 5 viên đạn trong người. Khi gặp anh Kiệt thì giữa cả hai đã xảy ra cãi vã.  Bực tức, ông Để rút súng bắn một phát vào vùng đầu anh Kiệt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi lên xe bỏ trốn về TP. HCM.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, An ninh thủ đô)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo