Pháp luật

Cụ ông 76 tuổi bắn người tử vong ở Sài Gòn ra đầu thú

Sau 1 ngày gây ra án mạng bắn chết người ở Sài Gòn, nghi can là một cụ ông 76 tuổi đã đến công an đầu thú.

Ngày 31/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, ông Nguyễn Văn Để (76 tu, ngụ quận Gò Vấp, TP. HCM), nghi phạm dùng súng bắn chết người ở xã Phú An, thị xã Bến Cát đã đến Công an TP.HCM đầu thú vào sáng cùng ngày, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Nghi can 76 tuổi nổ súng bắn chết người. Ảnh minh họa. 

Sau một ngày gây án, nghi can biết không thể trốn thoát đã ra đầu thú. Hiện công an Bình Dương di lý nghi can về Phòng cảnh sát điều tra công an tỉnh để tiếp tục điều tra.  

Trước đó, vào trưa 30/5, ông Nguyễn Tuấn Kiệt (37 tuổi, ngụ xã Phú An, thị xã Bến Cát) đang cùng một số công nhân tiến hành xây hàng rào tại khu đất của ông thì ông Nguyễn Văn Minh (ngụ cùng xã Phú An) đến ngăn cản, không cho xây, vì cho rằng đất đang tranh chấp, báo Dân việt đưa tin. 

Giữa ông Kiệt và ông Minh xảy ra cãi vã, đến khoảng 11h cùng ngày, Nguyễn Văn Để (anh ruột ông Minh) đi xe máy đến và rút súng bắn vào đầu Kiệt khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Gây án xong, Để giơ súng lên đe dọa ai vào sẽ bắn rồi lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo