Pháp luật

Cụ ông sốc nặng vì phát hiện vợ chồng con trai chết thảm

(DNVN) - Không thấy vợ chồng con trai mình dậy đi làm, người cha tá hỏa khi phát hiện vợ chồng con trai nằm gục trên vũng máu, đã tử vong trước đó.

Theo thông tin ban đầu, Sáng ngày 6/6, ông Chu Văn Tạo (69 tuổi) không thấy vợ chồng anh Chu Đức Hải (39 tuổi, con trai Tạo) và chị Trần Thị Hằng (30 tuổi, con dâu) dậy đi làm nên sang nhà gõ cửa.

Ông Tạo gọi một hồi lâu nhưng không thấy ai mở cửa, cửa trong cũng bị khóa trái. Khoảng 10 phút sau, đứa cháu Chu Thị Diệp (3 tuổi, con anh Hải) ra mở cửa thì ông bàng hoàng phát hiện cảnh tượng kinh hoàng khi hai vợ chồng Hải và Hằng nằm bất động trong vũng máu giữa nền nhà và cả hai đã tử vong trước đó.

Sự việc sau đó được  thông báo cho cơ quan điều tra để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Lưu Sơn đã lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo lên Công an huyện Đô Lương.

Nhiều người dân hiếu kỳ tới xem sự việc.Nhiều người dân hiếu kỳ tới xem sự việc.

Tại hiện trường, hai vợ chồng chết trong tình trạng lõa thể. Trên thi thể chị Hằng xuất hiện vết thương đâm xượt qua cổ, còn nạn nhân Hải bị một vết thương sâu giữa bụng. Bên cạnh hai thi thể có một con dao nhọn dính đầy máu. Trong phòng có nhiều vết máu dính đầy trên giường và giữa nền nhà.

Qua kiểm tra, giữa hai thi thể có một con dao nhọn (dao meọ-pv) dính đầy máu. Trong phòng có nhiều vết loang máu dính đầy trên giường và giữa nhà. Đến 14h cùng ngày, lực lương pháp y Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Theo một người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân, đêm trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh H. đã xảy ra cãi cọ rất gay gắt. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc chị H. đang mang bầu ở tháng thứ 2.Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng nói trên..

Thành Sen
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo