Xã hội

"Của quý" bỗng dưng biến mất sau "đêm vui vẻ" với cô gái lạ

(DNVN) - Sau một đêm vui vẻ bên cô gái lạ mặt xinh đẹp, khi tỉnh dậy, chàng trai đã sốc nặng khi phát hiện "của quý" của mình đã không cánh mà bay.

Anh chàng Nicolas Aliyev đã gặp một cô gái lạ mặt xinh đẹp với thân hình bốc lửa trong quán bar và được cô mời đi tắm xông hơi. thấy vậy, anh chàng người Nga này đã không ngần ngại tỏ ra cực kỳ hứng thú khi gặp được một cô gái chủ động làm quen.

Chàng trai tỉnh dậy và không nhớ được chuyện gì đã xảy ra trong đêm vui vẻ với cô gái lạ mặt xinh đẹp.
Chàng trai tỉnh dậy và không nhớ được chuyện gì đã xảy ra trong đêm vui vẻ với cô gái lạ mặt xinh đẹp.

Anh kể lại rằng, anh đã uống khá nhiều rượu và không thể nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm đó.

Sau khi tỉnh dậy, Nicolas đã "đứng hình" vì thấy mình đang nằm ở một trạm xe bus trong tình trạng cực kỳ thê thảm. Chàng trai trẻ người Nga càng sốc nặng khi sờ tay xuống dưới quần thì thấy tay dính đầy máu và phát hiện “của quý” của mình đã “không cánh mà bay”.

Cảnh sát cho biết rằng, nhóm tội phạm này khá chuyên nghiệp, có thể bao gồm bác sĩ và một số đối tượng tàn bạo khác.

“Của quý” của chàng trai trẻ có thể được bán tại “chợ đen” mặc dù chưa thể giải thích được những người mua “món hàng” này sẽ dùng nó vào mục đích gì? Phải chăng là người mua muốn tìm một cảm giác mới mẻ?

Nicolas lúc đầu quá xấu hổ và không thể giải thích những gì đã xảy ra với vợ của mình. Đây cũng là một bài học đắt giá cho anh chàng “hám của lạ”.

 

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo