Xã hội

Cục CSGT vào cuộc vụ nữ giám đốc “cố thủ” trên xe ôtô

(DNVN) - Cục Cảnh sát giao thông đã trực tiếp vào làm việc để làm rõ vụ nữ tài xế "cố thủ" trong ôtô vừa qua.

Theo báo Zing.vn, ngày 15/9, Trung tá Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng trạm kiểm soát giao thông Ngã 3 Thái Lan (Phòng CSGT Công an Đồng Nai) cho biết Cục cảnh sát giao thông - Bộ Công an đã trực tiếp làm việc với trạm để nắm thông tin vụ xử lý vi phạm giao thông đối với tài xế Trần Thị Hà.

Theo trung tá Cường, cơ quan này đã báo cáo chi tiết vụ việc với Cục cảnh sát giao thông. Đồng thời, cung cấp 16 đoạn video do cán bộ tổ làm nhiệm vụ ghi lại để làm rõ.

Về vấn đề xử lý vi phạm, Phó trưởng trạm Ngã 3 Thái Lan nói rằng, cơ quan đã hoàn tất hồ sơ, trình lên Phòng CSGT Công an Đồng Nai để ra quyết định xử phạt.

Nữ tài xế vẫn cố thủ trên ôtô khi CSGT cẩu xe về trạm. Ảnh: Zing.vn.

Theo đó, cơ quan này quy tài xế Trần Thị Hà bị 6 lỗi Không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu điều khiển giao thông, không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông, không giấy phép lái xe, không giấy chứng nhận đăng ký xe, không giấy chứng nhận kiểm định, không giấy chứng nhận bảo hiểm xe.

Về phương tiện, phó trưởng trạm trung tá Cường nói rằng, lực lượng giao cho chủ xe ngay trong ngày 13/9.

Theo hồ sơ của trạm Ngã ba Thái Lan, vào khoảng 745 phhút ngày 13/9, Tổ CSGT thuộc Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan, do thiếu tá Lê Minh Nam làm tổ trưởng, đang làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 51, thì phát hiện ô tô 7 chỗ BS 60A -167.30 vi phạm luật giao thông tại ngã 3 Tân Cang (xã Phước Tân, TP.Biên Hòa).

Lúc đầu, nữ tài xế chấp hành hiệu lệnh dừng xe, nhưng khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, nữ tài xế phóng xe bỏ chạy. Sau gần 2 km truy đuổi, CSGT đã chặn được ô tô vi phạm. Tuy nhiên nữ tài xế vẫn không chịu xuất trình giấy tờ và ngồi yên trên xe. Sau một thời gian thuyết phục không thành, khoảng 9 giờ cùng ngày (13/9) lực lượng CSGT đã gọi xe cẩu đến đưa ô tô vi phạm cùng tài xế vẫn đang ngồi bên trong xe về trạm để xử lý.

Nữ tài xế tên là Trần Thị Hà (36 tuổi, giám đốc một công ty) cũng đã được giải quyết cho mang ô tô vi phạm về vào chiều cùng ngày.Trạm kiểm soát giao thông Ngã ba Thái Lan sau đó đã lập biên bản và ra quyết định xử phạt bà Hà về 6 hành vi vi phạm, gồm: Không chấp hành tín hiệu đèn giao thông; không chấp hành hiệu lệnh dừng xe; không mang bảo hiểm xe; không mang bằng lái; không có đăng kiểm xe; không mang theo giấy kiểm định. Ngoài ra, CSGT còn yêu cầu bà Hà chi trả tiền cẩu xe.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo