Xã hội

Cuộc sống khốn khổ, con gái ôm mẹ già nhảy sông tự tử

(DNVN) - Do cuộc sống gặp nhiều khốn khổ, người con gái đã quyết định đưa mẹ già ra bờ sông tự tử khiến nhiều người vừa giận, vừa xót thương.

Vừa qua, người dân tại đường Tảo Dương ở phía Tây Thượng Hải, Trung Quốc phát hoảng vì vụ hai người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử. May mắn, được sự giúp đỡ của ba người đàn ông gần hiện trường nên hai nạn nhân được cứu sống. 

Quẫn trí, người con ôm mẹ nhảy sông tự tử.
Quẫn trí, người con ôm mẹ nhảy sông tự tử.

Tại hiện trường, hai nạn nhân đã được trục vớt lên khởi bờ là hai mẹ con. Do được cứu vớt khẩn cấp nên cả hai không nguy hại đến tính mạng. Tuy nhiên, người mẹ do đã gần 70 tuổi nên sức yếu, lại bị nước nhấm chìm nên vẫn trong trạng thái hôn mê, người con thì tỉnh táo, khuôn mặt thất thần sau ý định tử tử bất thành.

Theo một số người cứu vớt nạn nhân, khi họ bơi đến gần để đưa cả hai bên bờ thì người con vẫn liên tục gào thét: “Đừng cứu tôi! Không cần cứu tôi!'. Tuy vậy, với tấm lòng muốn giúp đỡ, cứu người nên họ vẫn đưa cả hai mẹ con nạn nhân lên bờ thành công.

Do tuổi cao, người mẹ vẫn trong trạng thái hôn mê.
Do tuổi cao, người mẹ vẫn trong trạng thái hôn mê.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu khẩn cấp. Đồng thời xác định, hai người phụ nữ này là người Phúc Kiến, người mẹ 69 tuổi, con gái 49 tuổi. 

Nguyên nhân dẫn đến việc tử tử là do cuộc sống của họ gặp quá nhiều khó khăn. Trong lúc quẫn trí, người con gái đã ôm mẹ nhảy xuống sông để giải thoát cuộc sống khốn khổ nhưng bất thành. 

 

Người con thất thần vì tự tử bất thành.
Người con thất thần vì tự tử bất thành.

Trước thông tin trên, nhiều thành viên trên mạng xã hội vô cùng bức xúc vì cô con gái nhẫn tâm ôm mẹ nhảy xuống sông tự tử. Tuy vậy, nhiều thành viên khác lại tỏ ra xót thương cho cụ bà dù tuổi đã “gần đất xa trời” mà phải chịu cuộc sống khổ cực. Vụ việc khiến dân mạng vừa giận, lại vừa thương cho cuộc sống của hai mẹ con gia đình này.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo