Xã hội

Cuộc sống thê thảm của người đàn ông nặng hơn 400kg trước khi chết

(DNVN) - Một người đàn ông ở Anh, do thân hình quá béo nên từng cử chỉ di chuyển của anh đều rất nặng nề, thậm chí anh không thể tự vào nhà tắm, không thể đi dạo xung quanh nhà mình cho đến khi anh lìa cõi đời.

Câu chuyện trên nói về người đàn ông có tên là Carl sông tại Dover, Kent (hạt), Vương quốc Anh. Anh này đã qua đời cách đây được một tháng ngay tại nhà riêng của mình do căn thân hình "quá khổ" của mình.

Do thân hình quá khổ nên Carl không thể tự mình rời khỏi chính chiếc giường ở nhà mình.
Do thân hình quá khổ nên Carl không thể tự mình rời khỏi chính chiếc giường ở nhà mình.

Được biết, kênh truyền hình Channel 5 đã ghi lại những hình ảnh cuối đời của người đàn ông béo nhất nước Anh này và dự kiến sẽ phát sóng tập phim về Carl. Những hình ảnh trong bộ phim được quay chỉ ít tuần trước khi Carl ra đi, bộ phim vừa được hoàn thành ít ngày trước.

Trong đoạn quảng cáo về bộ phim, người xem có thể thấy sự nhọc nhằn trong cuộc sống mà Carl phải đối mặt, anh thậm chí còn không thể tự chủ được bản thân với thân hình quá mức cho phép của mình.

Dù đã nặng đến hơn 400kg nhưng Carl vẫn không từ bỏ thói quan ăn bánh ngọt.
Dù đã nặng đến hơn 400kg nhưng Carl vẫn không từ bỏ thói quan ăn bánh ngọt.

Theo tiết lộ của anh, ngay từ sau cái chết của mẹ mình, anh ngày càng nghiện thức ăn nhanh và đồ ngọt hơn. Cân nặng 190kg nhanh chóng tăng lên gấp đôi sau 3 năm, khiến anh không thể tự mình rời khỏi chính chiếc giường của mình.

Mặc dù vậy, Carl vẫn không thể từ bỏ thói quen ăn đồ ngọt của mình mà thậm chí còn không ngừng ăn thêm đồ ngọt và thức ăn nhanh, trung bình anh tiêu thụ đến 10.000 calo/ngày. Carl dùng toàn bộ số tiền trợ cấp của nhà nước để chi trả cho khoảng ăn uống này.

 

Trong bộ phim tài liệu, Carl lần đầu tiên bật mí, anh gửi luôn chìa khóa nhà cho nhân viên giao đồ ăn. Người này sẽ mang thức ăn đến tận giường cho Carl.

Theo tậm sự của Carl, dù anh luôn muốn có được cuộc sống như nhiều người bình thường, những Carl khó mà thực hiện “nhiệm vụ” giảm cân do anh tự đặt ra. Carl chia sẻ với chương trình: “Mục đích đầu tiên của tôi là được ra khỏi giường, đi vào phòng tắm. Mục đích thứ hai là được đi vòng quanh nhà mà không gặp trở ngại nào. Tuy nhiên, tôi không thể làm được những điều đó bởi vì tôi quá mập”.

Carl kể rằng anh đã gặp bác sĩ chuyên khoa và một chuyên gia dinh dưỡng. Anh mong muốn giảm cân để có thể ra công viên chơi đùa với cháu mình. “Tôi thích thằng cháu đó lắm. Tôi muốn được nhìn nó lớn lên, lập gia đình và có con. Ngoài ra, tôi cũng muốn chơi đá banh và đi công viên cùng nó nữa” – Carl thổ lộ.

Tuy nhiên, những mong muốn tưởng chừng đơn giản của Carl lại không bao giờ thực hiện được, khi anh qua đời không lâu sau đó.
Trong một số hình ảnh được trính dẫn từ chương trình sắp phát sóng, người xem có thể nghe giọng Carl khá mệt mỏi, hơi thở đứt quãng, yếu dần đi.

Được biết, bộ phim tài liệu về Carl sẽ được lên sóng vào ngày 30/7 này.

 

Lanh Chanh (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo