Xã hội

Cuộc thi “Nha Sĩ Nhí Hành Động Để Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam”

Nhãn hàng P/S - Công ty TNHH Unilever Việt Nam vừa tổ chức Vòng Chung Kết cuộc thi “Nha Sĩ Nhí Hành Động Để Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam” tại Khu vui chơi hướng nghiệp Vietopia với sự tranh tài của 3 gương mặt thiếu nhi xuất sắc nhất đến từ cuộc thi, cùng sự góp mặt của đại diện Bộ Giáo dục – Đào tạo, Bộ Y Tế & đại diện của nhãn hàng P/S trong vai trò Ban giám khảo.

Với chủ đề “Bạn sẽ làm gì để cải thiện sức khoẻ răng miệng của bạn bè, người thân trong gia đình & những người trong khu vực bạn sinh sống?”, cuộc thi “Nha sĩ nhí hành động” là sự tiếp nối sứ mệnh nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng, tạo sân chơi lành mạnh và sáng tạo cho trẻ em. 

Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi với bài trình bày tự tin từ ba thí sinh xuất sắc nhất: Huỳnh Nguyễn Minh Thư, Phạm Gia Huy và Phạm Trần Quỳnh Anh.  
 
Cuộc thi kết thúc với giải nhất thuộc về thí sinh Huỳnh Nguyễn Minh Thư. Chia sẻ cảm xúc về giải nhất của mình, Minh Thư khẳng định sẽ không chỉ dừng lại trong khuôn khổ cuộc thi mà còn cố gắng nhân rộng ra thông điệp đánh răng hai lần mỗi ngày cho tất cả mọi người, bắng nhiều hoạt động khác nữa. 
 
Huỳnh Nguyễn Minh Thư sẽ cùng Đỗ Nhật Nam trở thành đại sứ trẻ em Việt Nam tham dự Hội nghị Quốc Tế FDI tại Ấn Độ vào ngày 11/9 tới. Qua đó, khẳng định “Một người không làm nên điều vĩ đại, nhưng một tập thể có thể làm điều thần kì”, để dự án này không chỉ là ý tưởng mà còn trường tồn vì đã trở thành thói quen.
 
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Quang Anh với hai ca khúc “Cười Lên Việt Nam Ơi” và “Lá Cờ”. Cùng với các hoạt động bên lề như trò chơi khởi động, triễn lãm tranh, kịch nói “Hoàng Tử Răng”.
 

Hội Nghị Nha Khoa Quốc Tế là hội nghị về nha khoa hàng năm của FDI. Năm 2014, Hội nghị sẽ diễn ra tại New Dehli, Ấn Độ, dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham dự đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Tại Việt Nam, nhãn hàng P/S và Hiệp Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam (VOSA) là đối tác duy nhất của FDI, đồng sở hữu Ngày Sức Khỏe Răng Miệng thế giới 20/3, là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự tham gia Hội nghị.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo