Pháp luật

Cuộc truy sát kinh hoàng tại tiệm game: Thông tin mới nhất

Đang chơi game bắn cá trong tiệm điện tử, một thanh niên bị một nhóm người mang mã tấu đến chém tới tấp vào người dẫn đến tử vong.

Ngày 29/1, Phòng cảnh sát hình sự - Công an T.Tiền Giang đã bắt 6 nghi can trong vụ truy sát tại tiệm game bắn cá (X.Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho), làm một người tử vong. Các nghi can trên bị công an bắt giữ, khởi tố về hành vi ‘giết người’.

Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng 18h30 ngày 23/1, anh Nguyễn Lữ Tiến Phương (còn gọi là Phương mada, 35 tuổi, ngụ P.4, TP. Mỹ Tho) đang ngồi chơi tại tiệm game bắn cá (X.Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).

Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: báo Tuổi Trẻ

Lúc này, một nhóm thanh niên khoảng 10 người mang theo dao tự chế, mã tấu… chém liên tục vào người anh Phương. Sau khi gây án, nhóm thanh niên lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường, theo báo Tuổi Trẻ.

Người dân đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Anh Phương nhập viện trong tình trạng bị chém vỡ hộp sọ và gần đứt lìa một cánh tay. Đến khoảng 20h cùng ngày, anh Phương tử vong tại bệnh viện. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đa chấn thương, sốc mất máu cấp, dập não và xuất huyết não.

Sáng 24/1, công an đã mời 3 đối tượng nghi vấn trong nhóm 10 thanh niên liên quan đến trụ sở làm việc, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã chuẩn bị hung khí và đến tìm nhóm của P.7 để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Nhóm đã điều khiển 6 xe máy, sử dụng 6 dao tự chế và 4 chai nước ngọt đến tiệm game bắn cá nói trên để giải quyết mâu thuẫn. Đến nơi các đối tượng xông vào chém những người trong tiệm game, đồng thời đập phá các máy game; riêng anh Phương bị dao tự chế đâm chém dẫn đến tử vong.

Nên đọc
Tùng Bách (tổng hợp từ báo Tuổi Trẻ và báo Công An TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo