Pháp luật

Cuồng ghen, chồng cắt "của quý" của tình địch ném qua cửa sổ?

(DNVN) - Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã xông vào nhà nghỉ bắt quả tang vợ và tình địch đang hú hí. Người đàn ông đã cắt "của quý" của tình địch ném qua cửa sổ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn thông tin nói về một cuộc đánh ghen kinh hoàng giữa người chồng và nhân tình của vợ diễn ra ngày 5/9 tại TP. Bắc Giang.

Nickname H.N chia sẻ chồng cuồng ghen cắt "của quý" của tình địch. Ảnh báo Vietnamnet.

Theo đó, người có nickname H.N viết: “Nghi ngờ vợ cặp bồ, một ông chồng 'có máu mặt' chờ đợi thời cơ để bắt quả tang. Anh chồng chờ đôi tình nhân vào nhà nghỉ rồi xông vào, thấy đôi tình nhân không mảnh vải che thân nên anh ấy không chịu nổi. 

Anh dùng con dao mang sẵn để dọa bồ của vợ nhảy vào cắt “của quý” của nhân tình vứt qua cửa sổ. Cặp đôi này làm cùng nhau.  Anh bồ nhà ở gần công ty may”.

Trao đổi với phóng viên báo Vietnamnet, chị H.N cho hay, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 5/9 tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Bắc Giang. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang. 

Cũng theo chị H.N, vợ chồng hiện đã có hai người con một trai, một gái. Chị vợ đang làm nhân viên tại một siêu thị lớn trong thành phố. 

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang xác nhận, trên địa bàn thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vừa mới xảy ra vụ việc cố ý gây thương tích, đối tượng có hành vi dùng dao cắt dời dương vật của nạn nhân.

 

Theo đó, đối tượng là Nguyễn Văn Huân (SN 1987, xã Hương Gián, huyện Yên Dũng, Bắc Giang). Còn nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (SN 1985, ở phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông.

Lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 5/9, tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Bắc Giang. Hiện tại, cơ quan CSĐT công an TP. Bắc Giang đang tạm giữ Nguyễn Văn Huân để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích” và xử lý theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo