Pháp luật

Cuồng ghen, nam sinh mang dao trút giận lên 'tình địch'

(DNVN) - Đem lòng yêu H. nhưng và H. lại có tình cảm với Hoàng. Ấm ức vì bị Hoàng “cướp” người mình yêu, Tuấn chạy về nhà lấy một con dao dài, giấu trong người, truy tìm Hoàng để “xử”...

Theo tin tức trên báo ANTĐ, ngày 29/3, TAND tỉnh Quảng Bình đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Anh Tuấn (18 tuổi, trú xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) 6 năm 6 tháng tù giam về tội danh “giết người”....

Theo thông tin trên báo Dân Trí, trước đó, khoảng 16h30’ ngày 10/8/2015, Nguyễn Anh Tuấn đến nhà thờ Hướng Phương (huyện Quảng Trạch) để xem văn nghệ. Tại đây, Tuấn nhận được điện thoại của của chị Nguyễn T.H. cho biết, H. và một nhóm bạn ở thị xã Ba Đồn cũng đến xem văn nghệ, trong đó có anh Trần Thanh Hoàng.

Bị cáo Nguyễn Anh Tuấn trước vành móng ngựa. Ảnh: Báo Dân Trí.

Do trước đó, Tuấn đã đem lòng yêu H. nhưng bị từ chối và biết tin H. lại có tình cảm với Hoàng. Nổi cơn ghen, Tuấn liền chạy về nhà lấy một con dao dài, giấu trong người, quay lại điểm xem văn nghệ, truy tìm Hoàng để “xử”.

Đến khoảng 20h15’ cùng ngày, một người trong nhóm của H. gọi Tuấn cho biết đã đến công viên nhà thờ. Ngay lập tức, Tuấn đi ra công viên thì thấy anh Hoàng đang ngồi trên xe máy với H. Cơn ghen nổi lên, Tuấn đi thẳng về phía anh Hoàng rồi bất ngờ dùng dao chém liên tiếp hai nhát vào đầu anh Hoàng, khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ.

Sau đó, mọi người can ngăn nên Tuấn mới cầm dao bỏ chạy. Anh Hoàng được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình cấp cứu, sau đó được chuyển vào Bệnh viện TW Huế. Kết quả giám định, anh Hoàng tổn lại sức khoẻ là 25%.

Được biết, trước khi gây án, Nguyễn Anh Tuấn đang là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn thị xã Ba Đồn, hoàn cảnh gia đình Tuấn nằm trong diện khó khăn.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo