Pháp luật

Cướp ngân hàng BIDV tại Huế: Đã tìm thấy tang vật gây án

Chiều 8/12, đại tá Lê Quốc Hùng, giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đã tìm thấy những tang vật mà tên cướp chi nhánh ngân hàng BIDV ở TP Huế dùng để gây án.

Cụ thể, những tang vật được tìm thấy là mũ bảo hiểm màu đen, giày bata có sọc màu xanh và chiếc xe máy hiệu Attila mang biển kiểm soát 52 Z5-3962, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Đây là những tang vật nghi đã được tên cướp sử dụng trong vụ cướp chi nhánh ngân hàng BIDV ở đường Mai Thúc Loan, TP. Huế chiều 6-12 vừa qua.

Tang vật vụ cướp vừa được cơ quan công an tìm thấy. Ảnh: NHẬT LINH

Theo thông tin ở phía cơ quan điều tra, chiếc xe máy hiệu Attila được tìm thấy ở khu vực chợ Đông Ba (TP. Huế). Còn các vật dụng khác được tìm thấy ở nhiều nơi khác nhau.

Ông Hùng cũng từ chối cung cấp thêm thông tin về vụ án vì có thể sẽ gây ảnh hướng đến công tác điều tra.

Được biết, qua những hình ảnh camera đã ghi lại, nghi phạm thực hiện vụ cướp là một nam thanh niên cao khoảng 1.7m. Khi vào ngân hàng cướp tiền, người này bịt mặt, đầu đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác da màu đen và dùng súng bắn đạn bi hơi gas để uy hiếp nhân viên ngân hàng. Ngoài nhận diện hình ảnh từ camera an ninh, cơ quan điều tra cũng đang xác định giọng nói của đối tượng, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Hiện, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang dựa vào hình ảnh từ camera của Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại đường Mai Thúc Loan, thành phố Huế để điều tra, truy tìm đối tượng. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tuổi trẻ, Gia đình Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo