Pháp luật

Cướp ngân hàng BIDV Thừa Thiên Huế: Toàn cảnh vụ án

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực truy bắt nghi can cướp 725 triệu đồng tại ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế.

Qua việc trích xuất từ hệ thống camera an ninh của ngân hàng BIDV chi nhánh TT-Huế, bước đầu, cơ quan điều tra đã nhận dạng được nghi phạm, theo tin tức trên báo Gia đình Việt Nam. 

Chi nhánh Ngân hàng BIDV nơi xảy ra vụ cướp táo tợn. Ảnh Vnmedia.

Qua những hình ảnh camera đã ghi lại, nghi phạm thực hiện vụ cướp là một nam thanh niên cao khoảng 1.7m. Khi vào ngân hàng cướp tiền, người này bịt mặt, đầu đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác da màu đen và dùng súng bắn đạn bi hơi gas để uy hiếp nhân viên ngân hàng. 

Được biết đối tượng đi xe máy hiệu Attila. Ngoài nhận diện hình ảnh từ camera an ninh, cơ quan điều tra cũng đang xác định giọng nói của đối tượng. 

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ở chi nhánh ngân hàng này cho thấy tên cướp một tay chĩa súng khống chế nhân viên ngân hàng yêu cầu để tiền lên bàn giao dịch, tay còn lại hắn lấy tiền bỏ vào túi màu đen. 

Cơ quan chức năng xác định, số tiền mà Phòng giao dịch BIDV trên đường Mai Thúc Loan (Huế) bị cướp có trị giá trên 725 triệu đồng. Kẻ cướp ra tay khống chế ngân hàng để cướp tiền trong đúng 17 giây.

Hiện, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang dựa vào hình ảnh từ camera của Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại đường Mai Thúc Loan, thành phố Huế để điều tra, truy tìm đối tượng. 

 

Theo báo TTXVN, khoảng 17h ngày 6/12, một đối tượng dùng súng xông vào Chi nhánh Ngân hàng BIDV tại đường Mai Thúc Loan, thành phố Huế để cướp tiền. 

Đối tượng này đã lấy tiền bỏ vào bao màu đen rồi lên xe máy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.Theo nhận định, có thể đối tượng đã quan sát rất kỹ hoạt động của ngân hàng nên chọn thời điểm cuối ngày để ra tay vì đây là lúc các ngân hàng tiến hành tất toán tiền. 

Theo Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, khẩu súng của đối tượng này mang theo được xác định là súng giả, có thể là loại súng bắn bi, nên không có ai bị thương vong.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Gia đình Việt Nam, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo