Pháp luật

Cướp ngân hàng ở Đồng Nai: Hé lộ hình ảnh nghi phạm

Thông qua hình ảnh nghi phạm được camera ghi lại, cơ quan công an xác định nghi can là một nam thanh niên khoảng 24 tuổi. Trước khi thực hiện vụ cướp, người này đã chuẩn bị sẵn như đeo khẩu trang kín mặt, đội mũ bảo hiểm, đeo kính đen.

Chiều ngày 1/9, đại tá trần Văn Thăng, Trưởng Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, để nhanh chóng truy bắt đối tượng thực hiện vụ cướp tại Phòng giao dịch ngân hàng HD Bank (thị trấn Gia Ray) trưa cùng ngày, lưc lượng hình sự công an tỉnh Đồng Nai đã được tăng cường tham gia phá án, theo báo Pháp luật TP HCM.

Cơ quan điều tra cung cấp hình ảnh đầu tiên của kẻ thực hiện vụ cướp được camera an ninh nghi lại được.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi can là một nam thanh niên khoảng 24 tuổi. Trước khi thực hiện vụ cướp, người này đã chuẩn bị sẵn như đeo khẩu trang kín mặt, đội mũ bảo hiểm, đeo kính đen.

Hình ảnh của tên cướp trích xuất từ camera. Ảnh: PLO

“Đối tượng đã chuẩn bị hung khí và nghiên cứu rất kỹ trước khi thực hiện vụ cướp. Nhưng hiện này chúng tôi đã thu thập những hình ảnh ghi lại từ camera của ngân hàng để sòng lọc các đối tượng nghi vấn. Qua đây, công an cũng đề nghị người dân nào biết thông tin về đối tượng hãy cung cấp ngay cho cơ quan điều tra hoặc công an địa phương gần nhất”, đại tá Thăng nói. 

Ngoài ra, sau khi tẩu thoát, tên cướp bỏ lại một túi xách và 1 vật có kích thước bằng lon bia màu đen. Sau khi lực lượng công binh của BCH Quân sự tỉnh Đồng Nai tiến hành xác minh, tháo dỡ vật nghi vấn do đối tượng bỏ lại, bước đầu kiểm tra cho thấy, vật thể nghi vấn là vật thể làm giả bom tự chế, tờ Viettimes đưa tin.

Hiện cơ quan công an đang phối hợp, làm rõ, truy bắt đối tượng gây ra vụ cướp trên.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Viettimes)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo