Pháp luật

Cướp ngân hàng ở Đồng Nai: Nghi phạm dùng bom tự chế giả

Khi vào ngân hàng, đối tượng đặt một quả bom giả lên bàn đe dọa các cán bộ, nhân viên rồi sau đó thực hiện hành vi phạm tội...

Như thông tin đã đưa, liên quan tới vụ chi nhánh ngân hàng HDBank, tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai bị cướp vào trưa nay (1/9), Công an Đồng Nai cho biết đã xác định được một số đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, theo tin tức trên báo Đất Việt.

Theo đó, nam thanh niên này khoảng 24 tuổi, cao khoảng 1m68, người gầy, mặc áo khoác đen, quần thể dục ba sọc, đeo khẩu trang chạy xe Sirius không biển số.

Theo báo cáo của Công an Đồng Nai, vào khoảng 11h40 phút, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, giả dạng khách hàng vào giao dịch rồi cướp tiền.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: NLĐ.

Hắn giơ mã tấu và một vật giống khẩu súng (lúc này vẫn chưa xác định) đe dọa nhân viên. "Đưa hết tiền đây không tao chém!" tên cướp đe dọa.

Gần như cùng lúc, hắn đặt một quả bom giả lên bàn đe dọa các cán bộ, nhân viên. Sau khi được nhân viên đưa 1 cọc tiền khoảng 20 triệu đồng, tên cướp đe dọa buộc đưa thêm cọc tiền 200 triệu đồng, theo tin tức trên báo NLĐ.

Lúc này, một nhân viên bấm chuông báo động, nhân viên và bảo vệ cùng lúc chống trả nên tên cướp ôm tiền chạy ra ngoài. Bảo vệ vung ghế ném theo khiến cửa kính cường lực ở cửa ra vào vỡ tung tóe.

Khi ra đến cửa, tên cướp va phải người đi đường, bị rơi lại cọc tiền nhỏ, khoảng 20 triệu đồng. Tuy vậy, đến hiện tại, công an vẫn chưa xác định có phải tên cướp này đi một mình hay đã leo lên xe đồng bọn để tẩu thoát như người dân cho biết hay không.

Trong túi bom giả để lại, ngoài vật dụng đấu nối dây điện để giả bom, công an phát hiện thêm 1 áo khoác trắng, đôi dép đen cùng chùm chìa khóa.

 

Đại diện ngân hàng cho biết lúc xảy ra sự việc, tại đây có 3 nhân viên bảo vệ. Các tài sản của ngân hàng đã được mua bảo hiểm.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo NLĐ, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo