Pháp luật

Cướp xe Range Rover ở Hà Nội: "Sốc" khi nghi phạm khoe khoang

Nghi phạm cướp xe Range Rover ở Hà Nội thường khoe cuộc sống “sang chảnh” cho biết có có 1.000 tỷ, thường đứng cạnh các siêu xe tiền tỉ trên mạng xã hội.

Trong bộ vest bóng bẩy, đeo cà vạt ngồi trên chiếc ghế tựa như “giám đốc” cùng 1 xấp tiền USD bên cạnh, Nguyễn Duy Linh - nghi phạm trộm xe sang Range Rover ở Hà Nội, từng lên mạng xã hội khoe “cơ ngơi” đồ sộ những 1.000 tỷ đồng, theo tin tức trên Saostar.vn.

Nghi phạm cướp xe Range Rover khoe đứng cạnh xe sang Audi. Ảnh FBNV

Có trong tay gia tài lớn như vậy thì làm gì? Linh nuôi mộng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản và kêu gọi sự giúp đỡ từ 500 anh chị em môi giới. Bởi những thứ hào nhoáng của Linh mà khi lướt qua facebook cá nhân của y, nhiều người dễ bị đánh lừa trước sự “sang chảnh”, “giàu có” của nghi phạm.

Nghi phạm cướp xe liều lĩnh này lại thường đăng những hình ảnh đứng bên siêu xe Audi, Bentley và còn khoe có nhiều tiền. 
Trước đó nhiều người cũng nhận ra đối tượng này từng tham gia đóng vai quần chúng trong một số bộ phim truyền hình như Chạy án phần 2 và Mạch ngầm biên ải từng được phát trên VTV.

Thậm chí còn khoe có 1.000 tỷ trên mạng xã hội. 

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 22h ngày 28/4, anh Tuấn A. (26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đang dừng đỗ xe ô tô nhãn hiệu Range Rover tại trước quầy thuốc trên phố Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa. Quan sát thấy chủ xe không để ý, Nguyễn Duy Linh đã nảy ra ý định trộm xe. Nghĩ là làm, Linh lập tức leo lên chiếc Range Rover rồi nổ máy bỏ chạy.

Khi đang điều khiển chiếc xe vừa mới trộm được trốn chạy trên đường Nguyễn Chí Thanh, Linh đã va chạm với hai mẹ con đang đi xe máy trên đường.

Sau đó, Linh vẫn tiếp tục điều khiển xe đến đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, rồi đâm liên tiếp vào 4 xe máy dựng trên vỉa hè và dừng lại. Khi đối tượng này bật cửa xe lao xuống đường định bỏ trốn thì bị công an và người dân bắt giữ.

 

Tại cơ quan công an, Linh khai nhận từ quê ra Hà Nội sống lang thang nhiều nơi, làm nhiều nghề từ bảo vệ, buôn bán quần áo, chơi chứng khoán và đang thuê trọ ở phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân. Khi thấy chủ xe lơ là, Linh định trộm chiếc Range Rover đem bán lấy tiền tiêu xài. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo