Pháp luật

Cựu chiến binh bị đánh ở Chương Mỹ: Tình tiết mới nhất

Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin việc một cựu chiến binh bị nhóm người hành hung, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về một cựu chiến binh lái xe ba gác đã bị một nhóm người hành hung. Việc cựu chiến binh này bị đánh đã được ghi clip và phát tán trên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam. 

Nguyên nhân vụ việc được cho rằng vị cựu chiến binh này đã lái xe vô ý làm va quệt với xe ô tô của nhóm người kia. Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động của đám thanh niên trên khi ra tay đánh đập người già một cách dã man.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955), trường trú tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Hiện ông Vin đang được điều trị tại Khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện quân y 103, Hà Đông, Hà Nội. 

Liên quan đến vụ việc trên, Trung tá Trần Trí Dũng - Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, phía Công an huyện Chương Mỹ đã vào cuộc điều tra làm rõ, theo báo Kinh tế & Đô thị. 

Bước đầu, cơ quan công an xác định do ông Vin lái xe 3 bánh va chạm với xe ô tô gây xước sơn rồi bỏ chạy nên người dân bức xúc đuổi theo hành hung. Cơ quan công an đã mời những người liên quan tới trụ sở để lấy lời khai, làm rõ hành vi.

Về phía ông Vin, vì đang điều trị Bệnh tại viện 103 nên sau Tết Công an huyện Chương Mỹ sẽ tiếp tục làm rõ đồng thời xem thương tích của nạn nhân cũng như có đề nghị gì, để từ đó có hướng giải quyết.

Thông tin từ phía người nhà ông Vin, ông đi bộ đội năm 1972, vào tháng 5/1974, ông bị thương trong một trận chiến đấu tại Quảng Nam. Ông hiện được hưởng chế độ thương binh hạng 2/4, tỉ lệ mất sức khoẻ 61% với 1 chân bị cụt đến đầu gối, phải dùng chân giả.

Đối với thương tích của ông Vin, người nhà nạn nhân cho biết, ban đầu xác định bị rạn xương bả vai bên phải và một số thương tích trên người nên các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi và điều trị.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Pháp luật Việt Nam, Kinh tế & Đô thị)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo